Hệ thống máy móc

Máy siêu âm 4D Doppler màu cao cấp - Accuvix A30

Siêu âm là kỹ thuật dùng sóng siêu âm để chụp và nghiên cứu các cấu trúc bên trong cơ thể bệnh nhân. Sóng siêu âm phát ra có thể truyền qua môi trường lỏng và chỉ bị cản lại bởi khối không khí, xương và tổ chức mô của cơ thể bệnh nhân. Các tín hiệu âm phản hồi sẽ được đầu dò ghi lại và tạo nên hình ảnh động của các bộ phận cần siêu âm trên màn hình.

Sự ra đời của Máy Accuvix A30 là một bước tiến mới của công nghệ chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm. Accuvix A30 là máy siêu âm đầu tiên trên thế giới có màn hình LED 21,5 inch, là màn hình lớn kết hợp chức năng biểu diễn 3D để cung cấp hình ảnh chất lượng cao. Tính năng giúp hợp nhất các hình ảnh riêng biệt thành một chuỗi hình ảnh giúp cho kết quả nhanh và chính xác.

Máy X - Quang kỹ thuật số Samsung GU60A

X-quang là một kỹ thuật sử dụng loại bức xạ năng lượng cao, Máy chụp XQuang phát ra các chùm tia X, các tia X xuyên qua các mô mồm và thành phần dịch (chất lỏng) trong cơ thể một các dễ dàng và chỉ bị cản lại khi gặp các mô xương đặc. Chụp X-Quang là một phương pháp giúp bác sĩ tìm ra và chẩn đoán bệnh mà với các phương thức khám thông thường không thể nhìn thấy được. Chụp X-Quang còn giúp thấy được các dấu hiệu sớm của bệnh để tiến hành điều trị trước khi bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Ảnh máy chẩn đoán hình ảnh

Ảnh máy chẩn đoán hình ảnh

GU60A là một trong những hệ thống X - quang kỹ thuật số cao cấp nhất hiện nay có khả năng hiển thị kết quả nhanh, chất lượng hình ảnh tốt phần nâng cao hiệu quả xử lý bệnh nhân (đặc biệt đối với bệnh nhân chấn thương; bệnh nhân mắc dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm về đường hô hấp gây tổn thương phổi cần phải được phát hiện nhanh để cứu chữa kịp thời và cách ly sớm khỏi cộng đồng như bệnh Lao, SARS, nhiễm vi rút H5N1 …). Đặc biệt với công nghệ kỹ thuật số, GU60A sẽ giúp giảm tác động của tia X cho bệnh nhân.

Máy Mammography - chụp Xquang tuyến vú

Ung thư vú có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện và điều trị sớm. Tại PKDK Hoàng Long, chúng tôi đã trang bị kỹ thuật Chụp Xquang tuyến vú (Mammography) - đây là kỹ thuật được đánh giá cao về tính hiệu quả và chính xác trong quá trình hỗ trợ chẩn đoán. Mamography là kỹ thuật sử dụng chùm tia X cường độ thấp chiếu vào các mô tuyến vú để thu lại các hình ảnh tại tuyến vú. Phương pháp này giúp phát hiện các bất thường, khối u ở giai đoạn sớm ngay cả khi bệnh nhân chưa sờ và cảm nhận thấy. Chụp Xquang vú đã được chứng minh có hiệu quả trong phát hiện sớm UTV, đặc biệt là loại carcinôm ống tuyến vú tại chỗ, nghĩa là chưa xâm lấn. Với giai đoạn này khả năng trị khỏi hoàn toàn là rất cao và trong đa số trường hợp có thể phẫu thuật bảo tồn tuyến vú cho người bệnh.

Máy đo độ xơ hóa gan ARFI

ARFI - kỹ thuật đo độ đàn hồi và xơ hóa gan được các Hội gan mật Hoa Kỳ cũng như châu Âu tin tưởng và đánh giá cao với độ chính xác mà ARFI mang lại khi so sánh với tiêu chuẩn vàng đạt tới 80%. Công nghệ này cho phép chúng ta có thể chẩn đoán:

• Các tổn thương gan lan tỏa như gan nhiễm mỡ, viêm gan mạn trên nền gan nhiễm mỡ, viêm gan do virus viêm gan B, C, do rượu, xơ gan. Các tổn thương khu trú ở gan (nang gan, áp xe gan, ung thư gan, các khối lành tính) cũng như các khối u ở mô khác như tuyến giáp, tuyến tụy, tuyến vú.

• Công nghệ này cũng mở ra hướng nghiên cứu về tình trạng tăng áp lực tĩnh mạch cửa ở bệnh nhân xơ gan.

• Phần mềm thực hiện kỹ thuật ARFI được tích hợp trong máy siêu âm cho phép tiến hành được đồng thời cả siêu âm ổ bụng và đo độ đàn hồi mô. Kỹ thuật này có thể thực hiện được trên bệnh nhân béo, bệnh nhân có thành bụng dày, có dịch ổ bụng là những đối tượng mà Fibroscan bị hạn chế chưa thực hiện được.

• Kết quả đo ARFI phối hợp với một vài xét nghiệm sẽ định hướng cho các Bác sĩ quyết định điều trị diệt virus viêm gan B cho người bệnh cũng như định hướng khối u lành tính hay ác tính.

• Kỹ thuật ARFI là kỹ thuật không xâm lấn vì vậy giúp giảm thiểu tối đa tác dụng không mong muốn như chảy máu, đau…sau sinh thiết gan.

ARFI – kỹ thuật siêu âm đo độ xơ hóa gan an toàn, chính xác, hiệu quả nhất hiện nay

Ảnh: ARFI – kỹ thuật siêu âm đo độ xơ hóa gan an toàn, chính xác, hiệu quả nhất hiện nay

Với hệ thống đặt lịch hẹn khám trên website, fanpage facebook, qua điện thoại,…của phòng khám, bạn có thể chủ động lựa chọn ngày, giờ theo mong muốn của bản thân, giúp tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi. Đội ngũ nhân viên y tế của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long sẽ giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, hướng dẫn chi tiết cần phải chuẩn bị gì trước khi nội soi.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám