Các dịch vụ nội khoa tại PKĐK Hoàng Long

Nội khoa là một lĩnh vực y tế tập trung vào việc chẩn đoán và điều trị các bệnh của cơ quan bên trong cơ thể. Chuyên khoa Nội của PKĐK Hoàng Long bao gồm nhiều chuyên khoa khác nhau như tai mũi họng, tiêu hóa, gan-mật, nội tiết,… Các bác sĩ thăm khám là những chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác và giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tại phòng khám được trang bị hiện đại, đầu tư đồng bộ, giúp quá trình chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị cho người bệnh.

Dịch vụ thăm khám tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh: Dịch vụ thăm khám tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại như hơn 20 DÀN MÁY NỘI SOI THẾ HỆ MỚI, hơn 120 DÂY SOI ỐNG MỀM CÁC LOẠI, bao gồm dây soi thông thường như dây Fuji 590, 600 cho đến các dây nội soi qua đường mũi, nội soi siêu âm, dây soi ống mềm chất lượng cao với độ phóng đại tương tự một kính hiển vi (từ 100 đến 300 lần) và chế độ nhuộm màu ảo tiên tiến như dây laser, dây soi phóng đại 7000...máy siêu âm, máy đo loãng xương, máy đo độ xơ hóa gan ARFI, hệ thống máy siêu âm nội soi… nhằm chẩn đoán chính xác các vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh đó, hệ thống máy xét nghiệm được chuyên khoa Nội sử dụng là một trong những thiết bị hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Ưu điểm nổi bật:

  • Được thăm khám và chỉ định bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm vì người bệnh.
  • Trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, từ đó hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Quy trình khám nhanh chóng, thuận lợi, được các nhân viên y tế hỗ trợ kịp thời.
  • Khách hàng không phải chờ đợi lâu.
  • Trong trường hợp phải chuyển tuyến, khách hàng được giới thiệu tới các Bệnh viện tuyến trung ương nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Đặt lịch khám nhanh chóng; hẹn khám thuận tiện;
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn thanh toán Bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước.

Dàn máy soi hiện đại tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh: Dàn máy soi hiện đại tại phòng khám đa khoa Hoàng Long


Phạm vi dịch vụ:

Chuyên khoa Nội tổng hợp của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long chuyên thăm khám lâm sàng các vấn đề thuộc các cơ quan trong cơ thể như: Khám nội tiêu hóa, Nội tiết, cơ – xương – khớp, gan mật,… Tùy vào mục đích khám và tầm soát bệnh lý của khách hàng, sau khi thăm khám với bác sĩ, khách hàng sẽ được chỉ định thực hiện các dịch vụ khám chuyên sâu và làm các xét nghiệm cận lâm sàng để xác định chính xác tình trạng bệnh lý của người bệnh.

Dịch vụ nội khoa tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh: Dịch vụ nội khoa tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Các dịch vụ hiện có tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long:

Khám và chẩn đoán, điều trị các bệnh lý nội tiết, cơ xương khớp, tai mũi họng... và các bệnh lý khác theo chức năng nhiệm vụ.

Điều trị các bệnh dạ dày, gan mật tụy, viêm gan virus và các bệnh lý tiêu hóa, gan mật. Đây được xem là chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long nên ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám đã chú trọng đầu tư trang thiết bị nội soi hiện đại và đồng bộ, với các dịch vụ: 

1. Nội soi chẩn đoán:

  • Nội soi dạ dày tá tràng
  • Nội soi trực tràng – đại tràng
  • Siêu âm nội soi

2. Nội soi can thiệp

  • Thực hiện thủ thuật cắt polyp có trong đường tiêu hóa;
  • Cắt u dưới niêm mạc dạ dày – tá tràng, đại tràng
  • Các thủ thuật cầm máu qua nội soi
  • Thắt tĩnh mạch thực quản
  • Thắt trĩ bằng vòng cao su
  • Cắt hớt niêm mạc điều trị ung thư sớm

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau - trong đó đặc biệt nhất là chuyên khoa tiêu hóa trực tiếp thăm khám và điều trị. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về quá trình khám và điều trị tại đây.

Đội ngũ y bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực tiêu hóa, gan mật

Ảnh minh họa: Đội ngũ y bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực tiêu hóa, gan mật

Không những giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, các bác sĩ tại PKDK Hoàng Long còn rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, luôn tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám