Câu chuyện về một người lính Cụ Hồ gần nửa cuộc đời chiến đấu với viêm loét dạ dày

Câu chuyện về người lính N.V.D 73 tuổi quê Hà Tĩnh một phần nào cho chúng ta hiểu được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của một người lính như thế nào. 

Chữa bệnh dạ dày bằng thuốc lá ai ngờ không khỏi lại dính luôn cả bệnh gan

Chữa bệnh bằng thuốc lá nam được nhiều người ưu ái sử dụng, vì tâm lý chung của người bệnh, thuốc lá có nguồn gốc thảo dược (thuốc Nam, thuốc Đông y) chế biến từ cây cỏ thiên nhiên nên vô hại. Điều này có thật sự đúng trong mọi trường hợp? Mời quý vị và các bạn theo dõi trường hợp dưới đây.

Điều trị trĩ mãi không đỡ, hóa ra là polyp rất lớn ở trực tràng

Ngày 05/9 vừa qua, Phòng khám đa khoa Hoàng Long đã tiếp nhận bệnh nhân Phan Tiến D. (64 tuổi, Vĩnh Phúc) đến khám với triệu chứng đi ngoài chảy nhiều máu, đại tiện bí, ngoài ra không có triệu chứng đau bụng hay sốt.

Tôi không nghĩ mình bị viêm túi thừa lại còn nhiễm trùng nặng như thế

"Tôi không nghĩ mình bị viêm túi thừa lại còn nhiễm trùng nặng như thế" - đó là chia sẻ của bệnh nhân L.V.L (54 tuổi, Quảng Ngãi) khi đến khám tại Phòng khám đa khoa Hoàng Long. Người bệnh được xác định bị viêm túi thừa cấp tính ở manh tràng trong tình trạng nhiễm trùng nặng, có mủ. Nguy cơ đe dọa đến tính mạng của người bệnh là rất lớn.

Cảnh giác với cơn đau bụng – bởi không phải cơn đau nào cũng là đau dạ dày

Vốn có tiền sử đau dạ dày từ trước nên bác V.D.T (70 tuổi) không lạ gì với các cơn đau của mình. Tuy nhiên, sau khi điều trị mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm khiến bác và gia đình vô cùng lo lắng. Liệu bệnh lý đó có nguy hiểm hay không? Cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những cơn đau lầm tưởng là đau dạ dày nhé!

Cắt bỏ thành công khối u CARCINOID cho cụ 70 tuổi qua nội soi

Cắt bỏ thành công khối u CARCINOID cho cụ 70 tuổi qua nội soi cho bệnh nhân là ông N.V.T (70 tuổi – Hà Nội), tại phòng khám đa khoa Hoàng Long.

Đau bụng và trào ngược kéo dài, không ngờ có một khối bã thức ăn khổng lồ trong dạ dày

Nội soi soi hóa phát hiện thấy bệnh nhân bị kẹt khối bã thức ăn lớn trong dạ dày. Khối bã này cứng, nhẵn,… gây xung huyết niêm mạc dạ dày, có nhiều trợt nông, hang vị có ổ loét nông, có giả mạc.

Trào ngược dạ dày thực quản - nên khám ở đâu?

Nhiều người thường có suy nghĩ, trào ngược dạ dày thực quản chỉ là bệnh thông thường, có thể mua thuốc về tự uống ở nhà, không cần phải đi thăm khám bác sĩ làm gì? Để rồi khỏi đâu không thấy, chỉ thấy bệnh ngày càng nặng, còn kèm theo nhiều biến chứng khó lường.

Vô ý ngậm tăm khi ngủ, một bệnh nhân suýt thủng ruột

Vô ý ngậm một que tăm trong miệng và ngủ quên, một bệnh nhân nam bị đau bụng dữ dội và có nguy cơ suýt bị thủng ruột. 

Phát hiện khối u lớn ở đại tràng nhờ khám sức khỏe

Bệnh nhân V.V.Q, thể trạng hoàn toàn bình thường. Nếu chỉ dựa vào hiện trạng sức khỏe thì không ai có thể ngờ bệnh nhân này đang gặp vấn đề nguy hiểm như vậy.

Đăng ký khám