Câu chuyện về một người lính Cụ Hồ gần nửa cuộc đời chiến đấu với viêm loét dạ dày

Dạo gần đây tôi mới có dịp gặp một người lính Cụ Hồ, được nghe ông kể về những ký ức một thời chiến tranh oanh liệt cùng những thăng trầm với gần nửa cuộc đời sống chung với bệnh tật. Câu chuyện về người lính N.V.D 73 tuổi quê Hà Tĩnh một phần nào cho chúng ta hiểu được tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của một người lính như thế nào. 

Chữa bệnh dạ dày bằng thuốc lá ai ngờ không khỏi lại dính luôn cả bệnh gan

Chữa bệnh bằng thuốc lá nam được nhiều người ưu ái sử dụng, vì tâm lý chung của người bệnh, thuốc lá có nguồn gốc thảo dược (thuốc Nam, thuốc Đông y) chế biến từ cây cỏ thiên nhiên nên vô hại. Điều này có thật sự đúng trong mọi trường hợp? Mời quý vị và các bạn theo dõi trường hợp dưới đây.

Điều trị trĩ mãi không đỡ, hóa ra là polyp rất lớn ở trực tràng

Ngày 05/9 vừa qua, Phòng khám đa khoa Hoàng Long đã tiếp nhận bệnh nhân Phan Tiến D. (64 tuổi, Vĩnh Phúc) đến khám với triệu chứng đi ngoài chảy nhiều máu, đại tiện bí, ngoài ra không có triệu chứng đau bụng hay sốt.

I did not think I had diverticulitis and had such a severe infection

Recently, Hoang Long Clinic had successfully treated a case of acute diverticulitis in the cecum. The patient came to the clinic with severe diverticulum infection with a high risk of perforation, putting the patient in a life-threatening condition.

Cảnh giác với cơn đau bụng – bởi không phải cơn đau nào cũng là đau dạ dày

Vốn có tiền sử đau dạ dày từ trước nên bác V.D.T (70 tuổi) không lạ gì với các cơn đau của mình. Tuy nhiên, sau khi điều trị mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm khiến bác và gia đình vô cùng lo lắng. Liệu bệnh lý đó có nguy hiểm hay không? Cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những cơn đau lầm tưởng là đau dạ dày nhé!

The first time successfully removed the CARCINOID tumor for a 70-year-old man through endoscopy.

"Recently, I often have abdominal pain, nausea, and diarrhea, in addition to redness skin, blood vessels that appear on the skin like spider webs, purple in color ..." - sharing of Mr. N.V.T (70 years old - Hanoi).

 

Where to see a doctor for esophageal reflux disease?

Many people consider esophageal reflux disease (GERD) a common disease patients can buy and self-medicate at home without visiting a doctor. But then their condition may worsen, leading to many complications later.

 

Page 1/1 More Page Up
Register