Hướng tới những nghiên cứu và ứng dụng mới trong điều trị tiêu hóa, gan mật

Ngày 26/5 tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu và đào tạo tiêu hoá, gan mật đã tổ chức Hội nghị Khoa học tiêu hóa, gan mật, kỷ niệm một năm thành lập.

HỘI NGHỊ KHOA HỌC VIỆN NGHIÊN CỨU & ĐÀO TẠO TIÊU HÓA, GAN MẬT: CÁC TIẾN BỘ MỚI TRONG QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU TRỊ TIÊU HÓA, GAN MẬT

Ngày 29/10/2023, Hội nghị khoa học với chủ đề: CÁC TIẾN BỘ MỚI TRONG QUẢN LÝ & ĐIỀU TRỊ TIÊU HÓA, GAN MẬT đã diễn ra thành công tốt đẹp

10 năm thành lập phòng khám đa khoa Hoàng Long - 5 năm thành lập viện Nghiên cứu & Đào tạo tiêu hóa, gan mật

Sáng ngày 08/10/2023, lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phòng khám Đa khoa Hoàng Long và 5 năm thành lập Viện nghiên cứu & đào tạo tiêu hóa, gan mật đã được tổ chức với sự góp mặt của toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân sự của phòng khám.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Chiều ngày 16/8, lễ tổng kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023 của phòng khám Đa khoa Hoàng Long

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long xin thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG MÁY SIÊU ÂM FUJIFILM ARIETTA 650 DEEPINSIGHT CHO 10 BỆNH VIỆN HUYỆN

Với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ vào việc nâng cao chất lượng khám bệnh cho nhân dân tại một số vùng còn khó khăn, gia đình Giáo sư Đào Văn Long phối hợp với Công ty cổ phần y tế Hoàng Long, Viện nghiên cứu và Đào tạo Tiêu hóa, Gan mật trao tặng một số trang thiết bị y tế cho 10 bệnh viện tuyến huyện trên cả nước.

Ứng dụng Gerdcare - Giải pháp hữu ích cho người mắc bệnh trào ngược dạ dày

Ứng dụng GERDCARE được ra mắt hứa hẹn mang đến những tính năng ưu việt, hữu ích nhằm giải quyết các yêu cầu về theo dõi hỗ trợ trong việc phòng, khám và điều trị bệnh trào ngược dạ dày.

“Giải đáp sức khoẻ” chương trình tư vấn sức khoẻ trực tuyến miễn phí tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long triển khai chương trình “Giải đáp sức khoẻ” trực tuyến nhằm giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến các bệnh lý về tiêu hoá, gan mật; bao gồm chẩn đoán và hướng dẫn điều trị khi người bệnh chưa thể đi thăm khám trong thời gian dịch bệnh này.

PKĐK Hoàng Long đồng hành cùng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho CBNV

Sức khỏe của cán bộ, nhân viên là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Vì nhân viên có khỏe mạnh thì công việc mới được hoàn thành đầy đủ và cho ra được những sản phẩm hữu ích giúp cơ quan, doanh nghiệp phát triển bền vững.

PKĐK Hoàng Long - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe định kỳ cho CBNV của nhiều doanh nghiệp

Sáng ngày 06/11/2020, Ngân hàng TMCP BIDV Chi nhánh Hai Bà Trưng phối hợp cùng với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ dành cho CBNV chi nhánh.

Đăng ký khám