HỆ THỐNG Y TẾ HOÀNG LONG TỔ CHỨC TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Chiều ngày 19/7/2024, tại hội trường Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã diễn ra buổi lễ Báo cáo tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm và Triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2024 dưới sự chủ trì của GS.TS Đào Văn Long.

ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG ĐIỀU TRỊ TIÊU HÓA - GAN MẬT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG

Với những tiềm năng và lợi ích tuyệt vời có thể mang lại, trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được quan tâm trong Y tế nói chung và trong lĩnh vực Tiêu hoá - Gan mật nói riêng. Tối 19/05/2024, Đài truyền hình Việt Nam VTV2 đã đăng phóng sự "ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG ĐIỀU TRỊ TIÊU HÓA - GAN MẬT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG" với sự góp mặt của GS Đào Văn Long và PGS Đào Việt Hằng.

GS ĐÀO VĂN LONG, PGS ĐÀO VIỆT HẰNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SỐNG KHỎE MỖI NGÀY SỐ ĐẶC BIỆT TRÊN SÓNG VTV2

Trong thời đại 4.0, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động chẩn đoán và điều trị bệnh ngày càng được quan tâm. Ngày 13/5/2024 vừa qua, GS Đào Văn Long cùng PGS Đào Việt Hằng đã có buổi chia sẻ trực tiếp tại trường quay VTV2 trong Chương trình Sống khỏe mỗi ngày số đặc biệt với chủ đề TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG LĨNH VỰC TIÊU HOÁ - GAN MẬT.

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG VÀ TẬP ĐOÀN FUJIFILM VIỆT NAM

Ngày 10/5/2024, lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Phòng khám Đa khoa Hoàng Long và Ngày 10/5/2024, lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Phòng khám Đa khoa Hoàng Long và Tập đoàn FUJIFILM Việt Nam diễn ra tốt đẹp dựa trên cơ sở đồng thuận và hợp tác sâu sắc giữa hai bên.

TRAO ĐỔI HỢP TÁC GIỮA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG CÙNG VINBRAIN VÀ JOSPONG GROUP

Ngày 26/04/2024, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long có buổi gặp gỡ cùng Tập đoàn JOSPONG đến từ Ghana và Công ty Công nghệ Y tế Vinbrain - Việt Nam.

Hướng tới những nghiên cứu và ứng dụng mới trong điều trị tiêu hóa, gan mật

Ngày 26/5 tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu và đào tạo tiêu hoá, gan mật đã tổ chức Hội nghị Khoa học tiêu hóa, gan mật, kỷ niệm một năm thành lập.

HỘI NGHỊ KHOA HỌC VIỆN NGHIÊN CỨU & ĐÀO TẠO TIÊU HÓA, GAN MẬT: CÁC TIẾN BỘ MỚI TRONG QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU TRỊ TIÊU HÓA, GAN MẬT

Ngày 29/10/2023, Hội nghị khoa học với chủ đề: CÁC TIẾN BỘ MỚI TRONG QUẢN LÝ & ĐIỀU TRỊ TIÊU HÓA, GAN MẬT đã diễn ra thành công tốt đẹp

10 năm thành lập phòng khám đa khoa Hoàng Long - 5 năm thành lập viện Nghiên cứu & Đào tạo tiêu hóa, gan mật

Sáng ngày 08/10/2023, lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phòng khám Đa khoa Hoàng Long và 5 năm thành lập Viện nghiên cứu & đào tạo tiêu hóa, gan mật đã được tổ chức với sự góp mặt của toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân sự của phòng khám.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Chiều ngày 16/8, lễ tổng kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023 của phòng khám Đa khoa Hoàng Long

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long xin thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 

Đăng ký khám