Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tiêu hoá, Gan mật ứng dụng nhiều kỹ thuật mới

Hội nghị khoa học được Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tiêu hóa, gan mật và phòng khám đa khoa Hoàng Long chia sẻ ứng dụng nhiều kỹ thuật mới.

Cảnh báo: Trẻ em là đối tượng có nguy cơ nhiễm vi khuẩn HP cao nhất

Tình trạng nhiễm H.p trên 258 gia đình với 696 cá thể đến khám vì triệu chứng của đường tiêu hóa. Và đặc biệt cảnh báo: Trẻ em là đối tượng có nguy cơ nhiễm vi khuẩn HP cao nhất

Triển khai ứng dụng “làm sạch đại tràng” trong nội soi đường tiêu hóa

Viện Nghiên cứu và đào tạo tiêu hóa, gan mật đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng “làm sạch đại tràng” trên nền tảng Android và iOS.

Ra mắt ứng dụng điện thoại hỗ trợ quá trình nội soi tiêu hóa

(HNMO) - Ngày 21-4, Viện Nghiên cứu và đào tạo tiêu hóa, gan mật chính thức ra mắt phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nội soi đại tràng. Đây là ứng dụng điện thoại trên nền tảng Android và iOS đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ "làm sạch đại tràng", giúp phát hiện sớm ung thư đại tràng, tránh bỏ sót dấu hiệu ban đầu của bệnh.

Ra mắt phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo và App trong nội soi đại tràng

[VOV2] - Phòng khám Đa khoa Hoàng Long phối hợp với Viện Nghiên cứu và Đào tạo tiêu hóa, gan mật đã chính thức khai trương phòng khám đa khoa Hoàng Long cơ sở 2 tại địa chỉ tầng 18 tòa nhà Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nội soi đại tràng

Khi đi vào vận hành phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tầm soát, sàng lọc polyp và ung thư đại tràng ở nước ta, đồng thời nâng tầm công nghệ y học của Việt Nam thêm những bước vượt bậc mới, tiến bộ hơn, sánh ngang với khu vực và quốc tế.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nội soi tiêu hóa giúp nhận biết sớm ung thư

Ứng dụng của công nghệ, trí tuệ nhân tạo được đưa vào lĩnh vực khám chữa bệnh sẽ tạo đột phá trong chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Tỷ lệ bỏ sót tổn thương ung thư đường tiêu hóa còn cao ảnh hưởng đến việc phát hiện ung thư sớm

Nguyên nhân do những triệu chứng ban đầu không rõ ràng dễ nhầm lẫn với bệnh lý khác và tỷ lệ bỏ sót tổn thương còn cao. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nội soi tiêu hóa sẽ giúp nhận biết sớm ung thư.

Ra mắt phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nội soi đại tràng

(khoahocdoisong.vn) - Vừa qua, tại Trung tâm Nội soi công nghệ cao, cơ sở 2 Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã cho ra mắt phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nội soi đại tràng.

Bác sĩ Việt Nam cắt u đường tiêu hóa không cần phẫu thuật

U carcinoid khả năng ác tính cao gây tử vong. Tuy nhiên, nhiều người dân chủ quan với dạng ung thư đặc biệt này và chỉ tình cờ phát hiện khi đi khám bệnh lý khác.

Đăng ký khám