Sự thật về dây nội soi cao cấp giúp chẩn đoán nguy cơ, phát hiện sớm ung thư tiêu hóa

Theo các chuyên gia, nội soi bằng dây soi công nghệ cao có thể giúp phát hiện nguy cơ ung thư đường tiêu hóa giúp chẩn đoán nguy cơ phát hiện sớm ung thư tiêu hóa.

Lựa chọn thuốc điều trị trong một số tình huống lâm sàng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Lựa chọn thuốc điều trị trong một số tình huống lâm sàng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản để đảm bảo liều lượng phù hợp với phác đồ điều trị

Vì sao trào ngược dạ dày lại gây hôi miệng?

Trào ngược dạ dày là bệnh lý khá phổ biến gây nên rất nhiều khó chịu cho người mắc bệnh. Một trong số đó là hôi miệng. Vậy vì sao trào ngược dạ dày thực quản lại gây hôi miệng?

Viêm loét hành tá tràng là bệnh gì?

Viêm loét hành tá tràng là một dạng tổn thương lớp niêm mạc ở bên trong cơ quan tiêu hóa. Đây là bệnh lý cần được nhận biết và điều trị ngay từ sớm, tránh để lâu gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh.

Bệnh lý đường tiêu hóa thay đổi nhiều mặt bệnh và giữa các vùng miền

Các bệnh lý đường tiêu hóa thay đổi nhiều mặt bệnh giữa các vùng miền đứng đầu trong nhóm bệnh nội khoa với hàng loạt biểu hiện trải dài dọc ống tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ như tuyến nước bọt, túi mật, tuyến tụy.

Ung thư thực quản nguy hiểm như thế nào và làm sao để điều trị hiệu quả?

Ung thư thực quản là một bệnh lý có diễn biến âm thầm, không có triệu chứng điển hình ở giai đoạn đầu nên thường bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Vậy ung thư thực quản nguy hiểm như thế nào và làm sao để điều trị bệnh hiệu quả?

Người bị đau dạ dày nên “ăn Tết” như thế nào?

Với những người bị đau dạ dày dịp tết là nỗi ám ảnh khi phải ăn uống nhiều. Vậy, người bị đau dạ dày nên ăn uống thế nào để “cắt đứt” những cơn đau hành hạ trong dịp Tết đến?

Viêm gan B có chuyển hóa thành xơ gan không

Viêm gan B được xếp vào trong danh sách những bệnh lý về gan nguy hiểm hàng đầu. Vậy viêm gan B có chuyển hóa thành xơ gan không?

Viêm loét dạ dày cấp tính và những dấu hiệu cần chú ý

Viêm loét dạ dày cấp tính là tình trạng viêm hoặc sưng đột ngột trong niêm mạc dạ dày. Đây là căn bệnh có đặc tính khởi phát và diễn biến nhanh chóng gây đau đớn và có thể biến chứng nguy hiểm đối với người bệnh.

Ung thư dạ dày có chữa được không và sống được bao lâu?

Ung thư dạ dày là một bệnh lý vô cùng nguy hiểm, nếu không được phát hiện sớm tỷ lệ tử vong rất cao. Vậy người bị ung thư dạ dày có thể sống được bao lâu? Và bệnh này có chữa được không? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Đăng ký khám