Hệ thống máy móc thăm dò chức năng

Khoa Thăm dò chức năng là khoa sử dụng các thiết bị y tế để đánh giá hình thái, chức năng các cơ quan trong trong cơ thể như điện tâm đồ, điện não đồ, điện tim, test thở… Nhiệm vụ chính của Khoa là thực hiện và chẩn đoán các rối loạn về chức năng của hệ thống các cơ quan trong cơ thể, qua đó phối hợp với khoa lâm sàng và cận lâm sàng khác trong quá trình khám và chẩn đoán, từ đó giúp bác sỹ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp nhất cho người bệnh.

Phạm vi dịch vụ

Phạm vi dịch vụ của Chuyên khoa Thăm dò chức năng:

• Đo điện tim

• Đo điện tâm đồ

• Đo điện não đồ

• Test thở C13, C14

• Kỹ thuật thăm dò chức năng đường tiêu hóa như: Đo áp lực và nhu động thực quản, Đo P.H và trở kháng 24h, Đo điện thế niêm mạc đường tiêu hóa trên, Đo định lượng pepsin trong nước bọt...

Hệ thống dàn máy móc thăm dò chức năng tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh: Hệ thống dàn máy móc thăm dò chức năng tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Hệ thống máy móc

Máy điện tim 12 cần Suzuken Cardico 1210

Kenz Cardico 1210 là hệ thống điện tâm đồ 12 cần kết hợp với phân tích và các tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của điện tim. Là hệ thống tối ưu trong phân tích chứng rối loạn nhịp tim, với hơn 130 phương pháp chẩn đoán đáp ứng yêu cầu của bác sĩ. Cùng với máy in nhiệt với độ phân giải cao được tích hợp bên trong máy cho kết quả với độ chính xác cao nhất trong những chế độ in khác nhau. Hệ thống này cũng có thể in ra bằng giấy A4.

 

Máy điện não EEG Neurowerk 34

Máy điện não đồ model Neurowerk của hãng Sigma/Đức là một trong những sản phẩm đi đầu trên thế giới về chức năng đo điện não.

Đây là loại máy điện não kỹ thuật số truyền tải hoạt động điện sinh học của não thành hình ảnh có thể quan sát rõ ràng và thuận tiện.

Hệ thống máy tầm soát vi khuẩn Helicobacter Pylori qua hơi thở C13, C14

Thiết bị test hơi thở C14: là biện pháp sử dụng một hàm lượng không đáng kể chất phóng xạ để xét nghiệm. Hàm lượng này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Thiết bị test hơi thở C13: có độ nhạy và chính xác tương đương với C14. Phương pháp này không có chất phóng xạ nên an toàn cho tất cả mọi người, kể cả trẻ em dưới 8 tuổi và phụ nữ đang mang thai.

Ảnh test thở tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh test thở tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, chúng tôi có áp dụng tất cả các phương pháp này trong chẩn đoán xác định nhiễm khuẩn Hp. Tùy từng trường hợp và nhu cầu cụ thể của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp áp dụng cụ thể.

Máy đo loãng xương toàn thân OSTEO pro DEXA

Đây là hệ thống tiên tiến với tốc độ quét cao và độ phân giải tốt. Các lợi ích mà OSTEO pro DEXA mang lại cho khách hàng:

OsteoPro DEXA cung cấp đầu ra tốt hơn cho việc quét và chuẩn đoán. Hệ thống quét xương sống và xương đùi cung cấp những hình ảnh có độ phân giải cao và dữ liệu chính xác.

Áp dụng công nghệ tiên tiến, OsteoPro DEXA có thể quét và phân tích các bộ phận của cơ thể như xương sống, xương đùi một cách chính xác, đảm bảo khả năng tái tạo phép đo cao ở mức độ chính xác và rõ ràng tốt hơn.

OsteoPro DEXA cung cấp phép đo BMD theo đúng yêu cầu chuẩn của WHO. Mật độ xương của bệnh nhân có thể được phân loại thành các mức cao, trung bình hoặc thấp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Kết quả mà máy OsteoPro DEXA in ra, đơn giản dễ đọc giúp cho các bệnh nhân có thể hiểu được các kết quả chẩn đoán.

OsteoPro DEXA nối các hình ảnh được quét và so sánh các dữ liệu giữa các bộ phận của cơ thể để có thể kiêm tra chính xác hơn.

Khi sử dụng OsteoPro DEXA , mật độ xương được theo dõi thường xuyên và việc kiểm tra chính xác hơn có thể được quản lý bằng các biểu đồ và bảng dữ liệu được cung cấp bởi WHO.

máy đo độ loãng xương tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh: máy đo độ loãng xương tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Phòng khám đa khoa Hoàng Long tự hào là đơn vị y tế uy tín được hàng trăm nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn để thăm khám và điều trị các bệnh lý về tiêu hóa.

Phòng khám đã trang bị hệ thống nội soi hiện đại ở cả 2 cơ sở như hệ thống nội soi dây Laser, dây Fujifilm 7000,… hiện đại nhất hiện nay với dây soi mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh phóng đại lên đến 300 lần, giúp phát hiện những tổn thương dù là nhỏ nhất mà kỹ thuật nội soi thường không thể làm được. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu về tiêu hóa của bệnh nhân một cách tốt nhất. 

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện đại học Y, bệnh viện E,… Bên cạnh việc xây dựng phác đồ điều trị cho từng đối tượng bệnh nhân, bác sĩ còn tư vấn về chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt,...sao cho bệnh có thể được điều trị khỏi một cách triệt để. 

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám