“Giải đáp sức khoẻ” chương trình tư vấn sức khoẻ trực tuyến miễn phí tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long triển khai chương trình “Giải đáp sức khoẻ” trực tuyến nhằm giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến các bệnh lý về tiêu hoá, gan mật; bao gồm chẩn đoán và hướng dẫn điều trị khi người bệnh chưa thể đi thăm khám trong thời gian dịch bệnh này.

Chương trình "Giải đáp sức khoẻ" được livestream trực tuyến trên Fanpage Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Trước tình hình bệnh dịch diễn ra phức tạp, nhiều cuộc hẹn thăm khám sức khỏe tại cơ sở y tế bị gián đoạn. Trước tình hình này, phòng khám đa khoa Hoàng Long đã tổ chức chương trình “Giải đáp sức khoẻ” dưới hình thức livestream trực tuyến trên Fanpage “Phòng khám đa khoa Hoàng Long” nhằm tư vấn miễn phí cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng cần tái khám nhưng chưa thể đến phòng khám do lệnh giãn cách xã hội và dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chương trình có sự tham gia tư vấn của đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hoá, gan mật như: GS.TS Đào Văn Long – Nguyên Trưởng khoa Tiêu hoá bệnh viện Bạch Mai, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; TS.BS Đào Việt Hằng – PGĐ Trung tâm Nội soi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội;... Chương trình được sắp xếp 2 tuần một lần vào chiều Thứ 7 từ 15h30-17h.

giải đáp sức khoẻ, phòng khám đa khoa hoàng long, GS.Đào Văn Long, TS.Đào Việt Hằng

Chương trình "Giải đáp sức khoẻ" được livestream trực tiếp trên Fanpage Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

GS.TS Đào Văn Long chia sẻ "Hiện nay, bệnh lý về đường tiêu hóa đang đứng top đầu trong các bệnh nội khoa. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long hằng ngày tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám các bệnh về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, trào ngược dạ dày, đầy hơi, trướng bụng, nặng hơn có thể kể đến như viêm ruột, viêm loét dạ dày, viêm đại tràng,… Nguy hiểm hơn là các ca ung thư đại trực tràng, dạ dày".

Vì vậy, chương trình này thực hiện để người dân có thể tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng với những thông tin sức khỏe về đường tiêu hoá hữu ích, chính thống và khoa học. Từ đó, giúp người dân có cảm giác an toàn, giữ vững tinh thần lạc quan khi luôn có các bác sĩ đồng hành trong thời gian dịch bệnh này.

Riêng đối với các trường hợp bệnh lý nghiêm trọng, cần được thăm khám và điều trị trực tiếp, bác sĩ khuyến nghị người bệnh cần đến cơ sở y tế sớm, không nên tự ý chẩn đoán và điều trị tại nhà mà không có chỉ định của bác sĩ. Việc chữa bệnh theo các thông tin chưa được khoa học kiểm chứng có thể gây ra nhiều rủi ro khó lường, đe dọa sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long vẫn mở cửa đón khách và đảm bảo an toàn cho người tới thăm khám. Phòng khám thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch theo chỉ thị 5K của Bộ Y tế, bao gồm việc khai báo dịch tễ, kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát trùng, kiểm soát các trường hợp nguy cơ cao.

Những điều cần chuẩn bị khi tham gia chương trình

• Điện thoại thông minh, các thiết bị có kết nối internet, đường truyền ổn định;

• Chuẩn bị các câu hỏi muốn hỏi Bác sĩ hoặc muốn được tư vấn; ghi chép các thông tin cần thiết bác sĩ hướng dẫn;

• Bệnh án, kết quả xét nghiệm và đơn thuốc cũ (nếu có). Khách hàng có thể chụp ảnh toàn bộ các tài liệu này để gửi đến Fanpage, zalo của Phòng khám. Hình chụp các kết quả, ngày xét nghiệm, kết luận chẩn đoán cần rõ ràng, sắc nét.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng liên hệ tới Phòng khám Đa khoa Hoàng Long để được tư vấn và giải đáp.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám