Trung tâm xét nghiệm

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, công tác khám chữa bệnh đã không chỉ đơn thuần dựa vào những triệu chứng lâm sàng, mà còn dựa trên những kết quả xét nghiệm cận lâm sàng, chính vì vậy, khoa xét nghiệm đóng vai trò quan trọng, thậm chí là quyết định trong chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh, đồng thời là danh mục không thể thiếu được trong khám sức khỏe định kỳ để dự báo sớm các nguy cơ mắc bệnh.

Bên cạnh đó, công nghệ phát triển cũng cho phép giảm thiểu các quy trình thực hiện xét nghiệm, rút ngắn thời gian trả kết quả; đồng thời nâng cao độ chính xác của kết quả xét nghiệm, giúp tăng cường khả năng chẩn đoán bệnh ở giai đoạn sớm. tiết kiệm thời gian của người bệnh.

Xét nghiệm thường quy tại PKDK Hoàng Long

Ảnh - PKDK Hoàng Long có đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm như huyết học, hóa sinh, vi sinh, sinh học phân tử...

► Đọc thêm:  Cận cảnh trung tâm nội soi hiện đại của PKĐK Hoàng Long

1. Hệ tự động sinh hóa miễn dịch Cobas 6000

Cobas 6000 là một trong những hệ thống máy xét nghiệm tự động hiện đại ở Việt Nam hiện nay do hãng Roche Diagnostics trang bị. Đây là hệ thống đạt chuẩn cao cấp vì các ưu điểm sau:

• Thời gian thực hiện các xét nghiệm được rút ngắn thông qua sự hợp nhất hệ thống sinh hóa và miễn dịch giúp trả kết quả xét nghiệm nhanh chóng.

• Thuốc thử chất lượng cao. Chế độ bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn của hãng

• Kỹ thuật miễn dịch điện hóa phát quang điện tập hợp các tiêu chuẩn cao cấp cho quá trình phân tích và rút ngắn thời gian cho kết quả.

• Khả năng quản lý dữ liệu tự động, có thể tìm kiếm toàn bộ các quy trình làm việc của khu vực nội tại, lưu dữ liệu và tìm kết quả của bệnh nhân giúp nâng cao tiêu chuẩn của một phòng xét nghiệm cao cấp.

Hệ thống máy Cobas 6000

Ảnh: Hệ thống máy Cobas 6000

2. Máy xét nghiệm đông máu tự động ACL TOP 700

ACL TOP 700 hoạt động hoàn toàn tự động, mang lại sự an toàn tối đa cho người dùng nhờ khả năng hút ống mẫu chân không bằng đầu xuyên nắp và cung cấp khối tự động (LAS) tích hợp lấy mẫu phía ngoài với tốc độ cao hơn.

 

Đặc điểm nổi bật của ACL TOP 700 là thời gian trả kết quả nhanh, chất lượng Xét nghiệm đảm bảo, cung cấp đầy đủ các chỉ số về đông máu.

Trung tâm Xét nghiệm - PKĐK Hoàng Long đạt tiêu chuẩn ISO theo quy định

Ảnh - Trung tâm Xét nghiệm - PKĐK Hoàng Long đạt tiêu chuẩn ISO theo quy định

3. Máy xét nghiệm nước tiểu Cobas U-411

Máy xét nghiệm nước tiểu Cobas U-411 là loại máy có công dụng tiện lợi, phân tích chính xác, đem lại giải pháp phân tích nước tiểu trực quan và hiệu quả cho mỗi bệnh nhân.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám