Giới thiệu về Phòng khám đa khoa Hoàng Long

Chuyên ngành Tiêu hóa, Gan mật đã và đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ với rất nhiều những kỹ thuật mới, thành tựu khoa học mới được đưa vào ứng dụng, góp phần cải thiện năng lực chẩn đoán, điều trị và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long tự hào là một trong những đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên tại miền Bắc tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chuyên sâu về tiêu hóa, gan mật.

1. Lịch sử hình thành và phát triển

Được thành lập từ tháng 3/2013, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã từng bước trưởng thành, số lượng khách hàng đến thăm khám và điều trị tăng vượt bậc qua từng năm. Phòng khám tự hào là một trong những đơn vị y tế chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tiêu hóa, gan mật, trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng. 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thủ đô - là điểm giao thoa của nhiều tuyến đường lớn, 2 cơ sở khám chữa bệnh có diện tích lên tới hơn 2500m2 sàn, được trang bị rất nhiều dàn máy nội soi, máy siêu âm nội soi hiện đại, hệ thống thăm dò chức năng ống tiêu hóa tiên tiến hiện nay, cùng với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Hoàng Long đang dần trở thành địa chỉ tin cậy của người dân thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung.

Đội ngũ lễ tân của phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh: Đội ngũ lễ tân của phòng khám đa khoa Hoàng Long

Mỗi năm, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long tiếp đón hàng chục nghìn lượt bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật. Bên cạnh sự đầu tư về máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của Hoàng Long chính là yếu tố Con người. Tại đây, chúng tôi:

• Đặt sức khỏe của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu. Mỗi bệnh nhân tựa như thân nhân của chính mỗi người thầy thuốc.

• Chuyên môn của các y, bác sĩ luôn luôn được chú trọng, được đào tạo bài bản và tạo điều kiện để học tập, nâng cao tay nghề.

• Luôn tâm niệm, sức khỏe và hạnh phúc của người dân chính là động lực cho sự phát triển mỗi ngày.

• Là Phòng khám chuyên sâu điều trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật, Hoàng Long hiểu rằng, các bệnh lý về tiêu hóa vô cùng đa dạng, ngày càng có xu hướng trẻ hóa và không ngừng gia tăng cả về số lượng các ca mắc mới cũng như mức độ phức tạp. Do đó, nâng cao nhận thức của cộng đồng chủ động tầm soát, cùng với đẩy mạnh ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán điều trị là việc làm tiên quyết để nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi bệnh nhân.

2. Triết lý hoạt động của Phòng khám:

• Ân cần chăm sóc người bệnh tựa thân nhân. Người bệnh khi đến với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long được đối xử bình đẳng, được quan tâm, chăm sóc với sự tân tình và chu đáo.

• Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Không ngừng cải tiến, áp dụng các phương pháp, kỹ thuật mới trong nước cũng như trên thế giới để đem lại hiệu quả điều trị cho người bệnh.

• Chất lượng và sự an toàn của bệnh nhận là nền tảng của mọi quyết định

pkdk hoàng long chăm sóc khách hàng

3. Điều gì tạo ra sự khác biệt của Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long?

Chúng tôi tin rằng, với những bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị các bệnh về tiêu hóa và gan mật, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long sẽ là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để lựa chọn, vì tại đây:

• Quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa và gan mật tại Việt Nam.

gs Đào Văn Long kê đơn tư vấn cho khách hàng

Ảnh minh họa: Khám bệnh và kê đơn tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

• Sở hữu những thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến hiện nay, trong đó hệ thống máy nội soi đường tiêu hóa trên, đường tiêu hóa dưới có công nghệ ngang tầm các nước trong khu vực Đông Nam Á với 2 giàn máy nội soi và 120 dây nội soi ống mềm các loại.
•  Là một trong những cơ sở khám chữa bệnh sở hữu máy siêu âm nội soi SU1 – dòng máy siêu âm nội soi cao cấp hiện nay.
•  Giúp người bệnh chủ động tầm soát ung thư đường tiêu hóa ngay từ giai đoạn sớm.
•  100% thiết bị y tế của phòng khám được khử khuẩn, tiệt khuẩn bằng hệ thống hiện đại IHI và Scopy Buddy Nhật Bản 
•  Tiến hành khám và trả kết quả cho bệnh nhân trong ngày, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi và đi lại
•  Cơ sở hạ tầng sạch sẽ, phòng khám nằm ở trung tâm và khả năng tiếp cận dễ dàng.
•  Đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự đón tiếp chu đáo và giá thành hợp lý.


Đăng ký khám