Bỏ túi thông tin các bác sĩ nội soi dạ dày giỏi – biết đâu có dịp sẽ cần

(PKĐKHL)-Nội soi dạ dày được chỉ định trong hầu hết các trường hợp cần thăm khám các bệnh lý ở đường tiêu hóa trên. Để quá trình điều trị được hiệu quả, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa tiêu hóa uy tín, nơi quy tụ nhiều bác sĩ nội soi dạ dày giỏi, có kinh nghiệm và thâm niên thực hành lâm sàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho mình nhé.

Bỏ túi thông tin các bác sĩ nội soi dạ dày giỏi – biết đâu có dịp sẽ cần

Ảnh minh họa: Bỏ túi thông tin các bác sĩ nội soi dạ dày giỏi – biết đâu có dịp sẽ cần.

Nội soi dạ dày là gì?

Nội soi dạ dày là kỹ thuật có xâm lấn được chỉ định thực hiện nhằm phát hiện những tổn thương, bất thường đường tiêu hóa nhờ một ống nội soi mềm có gắn camera đi sâu vào trong ống tiêu hóa, hình ảnh bên trong ống tiêu hóa sẽ được chiếu trên màn hình máy tính, bác sĩ có thể nhìn thấy các bất thường, từ đó chấn đoán và đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Nội soi dạ dày là gì?

Ảnh minh họa: Nội soi dạ dày là gì?

Tại sao phải nội soi dạ dày?

Nội soi dạ dày sẽ áp dụng trong các trường hợp sau:
-    Chấn đoán các bệnh lý dạ dày với các biểu hiện, triệu chứng như đau rát thượng vị, chướng bụng, ợ chua…Tìm hiểu nguyên nhân của những triệu chứng đó để đưa ra hướng điều trị cho người bệnh
-    Điều trị: khi bệnh nhân đã được chấn đoán có bệnh, nội soi để thực hiện điều trị như polyp dạ dày, cần phải cắt polyp..
-    Nội soi còn được áp dụng trong các trường hợp tầm soát và phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa.

Thông thường, nội soi dạ dày được đánh giá là phương pháp an toàn, thời gian thực hiện nhanh, ít xâm lấn. Nhưng thực tế, vẫn có xác suất xảy ra biến chứng trong quá trình nội soi như sây sát niêm mạc, chảy máu, nguyên nhân đa phần là do bệnh nhân không hợp tác trong suốt quá trình nội soi do không chịu đựng được cảm giác khó chịu, đau khi nội soi. 

Tại sao phải nội soi dạ dày?

Ảnh minh họa: Tại sao phải nội soi dạ dày?

Tuy nhiên, có một số ít là do kỹ thuật nội soi, trình độ chuyên môn cũng như sự khéo léo và chuẩn xác trong thao tác của đội ngũ y bác sĩ. Ngoài ra, việc nội soi có thể không đảm bảo phát hiện được tổn thương và xác định chính xác nguyên nhân của các triệu chứng dạ dày, khiến cho các triệu chứng đau dạ dày, thượng vị không những không được chữa trị mà còn tiến triển nặng hơn. Nguyên nhân do bác sĩ không có kinh nghiệm nhiều trong khám và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa, không nhận định được các tổn thương và đưa ra kết luận bệnh chưa chính xác.

Qua đó có thể thấy tay nghề cũng như kinh nghiệm của bác sĩ nội soi đóng một vai trò quan trọng và quyết định tới việc thành công trong phát hiện và điều trị cho người bệnh các bệnh lý dạ dày. 

Bác sĩ nội soi dạ dày giỏi khám ở đâu?

Các bác sĩ nội soi dạ dày giỏi thường khám ở các bệnh viện chuyên khoa tuyến trung ương hoặc các phòng khám đa khoa, chuyên khoa uy tín. Vì vậy, để có thể được thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ nội soi dạ dày giỏi, các bạn cần phải tìm hiểu thông tin trước khi quyết định lựa chọn cơ sở nào để thăm khám. 
Dưới đây, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long xin giới thiệu một số bác sĩ nội soi dạ dày giỏi tại Hà Nội như sau:

GS.TS Đào Văn Long - người sáng lập PKĐK Hoàng Long chuyên sâu về tiêu hóa

Ảnh - GS.TS Đào Văn Long - người sáng lập PKĐK Hoàng Long chuyên sâu về tiêu hóa

GS.Bác sĩ Đào Văn Long
Giáo sư Đào Văn Long là chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa – Gan mật và là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực này, với rất nhiều trọng trách tại các Bệnh viện đầu ngành như:
-    Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội;
-    Nguyên Giám đốc bệnh viện ĐH Y Hà Nội;
-    Nguyên Tổng thư ký Hội khoa học tiêu hóa VN;
-    Nguyên Trưởng khoa tiêu hóa BV Bạch Mai;
-    Nguyên Giám đốc TT nội soi BV Đại học Y Hà Nội;
-    Giảng viên cao cấp Bộ môn Nội – Đại học Y Hà Nội;
-    Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện Nghiên cứu & Đào tạo tiêu hóa, gan mật.
Bác sĩ Phạm Thị Lan Hương
Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa, nhiều năm giữ chức vụ Trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện E, BS CKII Phạm Thị Lan Hương là một trong số các BS luôn được người bệnh tin tưởng khi đến khám tại PKDK Hoàng Long. Trong quá trình công tác, Bác sĩ nhận được nhiều Giải thưởng và Bằng khen danh giá:
-    Huân chương Lao động hạng Ba;
-    Thầy thuốc ưu tú;
-    Chiến sĩ thi đua cấp Bộ;
-    Bằng khen thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

Bác sỹ chuyên khoa II Phạm Thị Lan Hương

Ảnh: Bác sỹ chuyên khoa II Phạm Thị Lan Hương

Các bác sĩ nội soi dạ dày giỏi trên hiện đang công tác tại PKĐK Hoàng Long. Các bạn muốn được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, hãy liên hệ trước với phòng khám để đặt lịch hẹn phù hợp với mình nhé.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám