Cắt polyp đại tràng chi phí hết bao nhiêu cho một polyp?

PKHL-Nội soi cắt polyp đại tràng chi phí cho một lần cắt không chỉ tùy thuộc vào cơ sở y tế mà người bệnh đến thực hiện thủ thuật mà còn phụ thuộc kích thước của polyp đó, số lượng polyp cũng như phương pháp cắt hớt hay cắt thông thường. Người bệnh cần đi khám cụ thể để có hướng dẫn chi tiết trước khi nội soi đại tràng. 

Làm thế nào để biết mình có polyp đại tràng?

Polyp đại tràng thường không gây ra triệu chứng gì ở giai đoạn đầu. Hầu hết các trường hợp phát hiện có polyp đại tràng đều là sau khi đi khám sức khỏe định kỳ hoặc nội soi đại tràng tầm soát ung thư...
Nội soi đại tràng là một trong những phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất để phát hiện bạn có polyp hay không. Đây là kỹ thuật được chỉ định rộng rãi để kiểm tra đường tiêu hóa dưới, tuy vậy nó cũng là kỹ thuật đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của các Bác sĩ và trình độ sử dụng công nghệ. 

Làm thế nào để biết mình có bị polyp đại tràng

Ảnh: Làm thế nào để biết mình có bị polyp đại tràng

Công nghệ nội soi càng cao, độ phóng đại càng lớn thì khả năng tầm soát ung thư cũng như xử lý các thủ thuật trong quá trình nội soi càng tốt. Nội soi cũng cho phép bác sĩ thực hiện sinh thiết tìm tế bào ung thư nếu nghi ngờ người bệnh bị ung thư đại tràng.

Polyp đại tràng xử lý như thế nào?

Khi phát hiện có polyp đại tràng, thông thường BS sẽ khuyến cáo người bệnh nên cắt bỏ để ngăn ngừa polyp tiến triển thành ung thư. Nếu polyp kích thước nhỏ sẽ được xử lý qua nội soi đại tràng. Trường hợp polyp kích thước lớn có thể mổ nội soi hay phẫu thuật mổ mở. Trong phạm vi bài viết này, PKĐK Hoàng Long chia sẻ một số thông tin về các kỹ thuật nội soi đại tràng để cắt bỏ polyp.

• Kỹ thuật Snare: được sử dụng khi cắt polyp có cuống. Trường hợp cuống của polyp nối với thành đại tràng có kích thước to, để hạn chế tình trạng mất máu thì bác sĩ sẽ dùng dòng điện cắt Coagulation hoặc Blend Cut.

• Đối với các polyp nhỏ không cuống: thì áp dụng kỹ thuật cắt bằng kìm sinh thiết nhiệt.

• Kỹ thuật cắt polyp qua nội soi: đây là thủ thuật có độ an toàn cao, nhanh phục hồi, không gây đau đớn kéo dài như phẫu thuật mổ mở.

Đối với các polyp lớn hơn, khi cắt bỏ có thể gây ra một số biến chứng như chảy máu, chảy máu dữ dội gây tử vong, thủng đại tràng… Vì thế, cần đến các cơ sở nội soi có trang thiết bị tốt, bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cũng như kinh nghiệm chuyên môn đến tiến hành làm thủ thuật.


cắt polyp đại tràng chi phí, cắt polyp đại tràng, polyp đại tràng, giá cắt polyp đại tràng

Ảnh: Polyp đại tràng qua hình ảnh phóng đại 290 lần tại PKĐK Hoàng Long

Cắt polyp ở đâu an toàn?

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập được biết đến là địa chỉ chuyên sâu điều trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật. Tại đây, chúng tôi:

• Quy tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành về nội soi tiêu hóa tại Việt Nam. Đứng đầu là GS.TS Đào Văn Long, nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y, Phó chủ tịch Hội Tiêu hóa Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Nghiên cứu và Đào tạo tiêu hóa, gan mật…

Với hơn 30 dàn máy nội soi thế hệ mới nhất và gần 180 dây soi ống mềm các loại, PKĐK Hoàng Long tự tin đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý tiêu hóa của cộng đồng.

Thủ tục nội soi đại tràng được tiến hành nhanh chóng, chính xác. Người bệnh được hướng dẫn ký cam đoan trước khi thực hiện nội soi, kết hợp sử dụng phương pháp nội soi tiền mê giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm trong quá trình soi và cắt polyp (nếu có). 

Một điều đặc biệt là tại PKĐK Hoàng Long, rất nhiều người bệnh khi nội soi, nếu phát hiện polyp kích thước còn nhỏ đều được BS chủ động cắt bỏ, thậm chí cắt bỏ MIỄN PHÍ cho khách hàng.

Quy trình khử khuẩn dây soi tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình của Nhật Bản.

Kìm sinh thiết được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất, giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm khi nội soi và điều trị.

Cắt polyp đại tràng an toàn tuyệt đối tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh minh họa: Cắt polyp đại tràng an toàn tuyệt đối tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Cắt polyp đại tràng chi phí hết bao nhiêu cho một polyp?

Như đã nói, các polyp được phát hiện trong nội soi đại tràng đều nên được loại bỏ, vì theo thời gian một số polyp có thể tiến triển thành ung thư. Trước khi tiến hành nội soi, bạn sẽ được tư vấn về lợi ích và nguy cơ của việc cắt bỏ polyp đại tràng. Các biến chứng sau cắt polyp tuy hiếm gặp nhưng vẫn có thể xảy ra như chảy máu từ vị trí cắt polyp, thủng đại tràng hay nhiễm trùng chân cắt…

Do đó, việc lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện thủ thuật cũng như có chế độ theo dõi và chăm sóc sau cắt polyp đóng vai trò rất quan trọng. Ngoài ra, để loại bỏ polyp đại tràng thì chi phí điều trị cũng có sự khác nhau giữa các cơ sở y tế. Bởi cắt polyp đại tràng chi phí cho một polyp còn tùy thuộc vào kích thước của polyp đó, số lượng polyp và kỹ thuật cắt. 

Nội soi đại tràng, nội soi polyp đại tràng

Ảnh: Nội soi polyp đại tràng tại phòng khám Hoàng Long

Thông thường, nội soi cắt polyp đại tràng chi phí có sự khác nhau giữa các cơ sở khám chữ bệnh, dao động khoảng 400.000 VNĐ/1 polyp được cắt tùy kích thước. Tại PKĐK Hoàng Long, mức giá dịch vụ đã được Phòng khám niêm yết cụ thể. Quý khách có thể đến trực tiếp Phòng khám với thông tin liên hệ ở dưới đây để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám