Phòng khám Đa khoa Hoàng Long chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid – 19

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến hết sức khó lường, vì vậy mỗi người dân phải nâng cao ý thức cảnh giác, không nên lơ là. Đối với mỗi tổ chức, mỗi tập thể cần phải ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng để sớm đầy lùi dịch bệnh.

Thông báo của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, ban chỉ đạo phòng chống dịch, để ngăn chặn dịch Covid – 19 không lây lan trên diện rộng, bảo vệ tối đa cho mỗi người dân. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long thực hiện một số biện pháp như sau:

  • Bắt buộc 100% người dân khi đến Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đều phải đeo khẩu trang.
  • Phòng khám phối hợp với Ban quản lý tòa nhà VCCI – nơi đặt trụ sở làm việc của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long thực hiện đặt bàn hướng dẫn sát khuẩn tay nhanh cũng như đo thân nhiệt cho người dân khi ra vào tòa nhà.
  • Hạn chế người nhà đi cùng, mỗi người dân khi đến khám chỉ nên có nhiều nhất 01 người thân đi kèm. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã có đội ngũ Lễ tân, Điều dưỡng tiếp đón và hướng dẫn, chăm sóc, phục vụ người bệnh chu đáo trong suốt quá trình quá trình khám chữa bệnh. Vì vậy, người bệnh không cần lo lắng khi đến thăm khám.

Thông báo của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Thông báo của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

► Đọc thêm: Tuân thủ nghiêm ngặt việc giãn cách tiếp xúc khi đến khám và làm việc tại PKĐK Hoàng Long

Bộ Y tế cũng đã đưa ra khuyến cáo đối với mỗi người dân.

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, ngay sau khi có biểu hiện sốt, ho, đau họng, khó thở, người dân cần đeo khẩu trang và tự cách ly ở một phòng riêng, thoáng khí hoặc ở một vị trí trong nhà, giữ khoảng cách với mọi người ít nhất 2m.

Người dân cần gọi điện cho đường dây nóng của cơ quan y tế địa phường hoặc của Bộ Y tế (số điện thoại 1900 3228 hoặc 1900 9095) để được tư vấn và đến ngay cơ sở y tế để khám, điều trị; đeo khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển đến cơ sở y tế.

Người dân khi bị sốt, ho, đau họng, khó thở cần che kín mũi, miệng khi ho hoặc hắt hơi bằng khuỷu tay áo, khăn vải hoặc khăn tay,  khăn giấy; thải bỏ khẩu trang, khăn giấy sau khi sử dụng vào thùng rác có nắp đậy kín hoặc vào túi và buộc kín miệng.

Khuyến cáo của Bộ Y tế trong việc phòng chống dịch Covid-19

Khuyến cáo của Bộ Y tế trong việc phòng chống dịch Covid-19

Điều quan trọng là người dân cần rửa tay thường xuyên với xà phòng, đặc biệt sau khi ho, hắt hơi, sau khi thải bỏ khẩu trang, khăn giấy; sử dụng riêng đồ dùng cá nhân như cốc uống nước, bát đũa…; hạn chế sử dụng phương tiện công cộng; không đến chỗ đông người, nơi làm việc, trường học.

Người dân khi bị sốt, ho, đau họng, khó thở cần thông báo với người sử dụng lao động, nhà trường và những người liên quan.

Rất mong người dân ủng hộ và phối hợp với Phòng Khám Đa khoa Hoàng Long để cùng phòng chống dịch.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám