Tuân thủ nghiêm ngặt việc giãn cách tiếp xúc khi đến khám và làm việc tại PKĐK Hoàng Long

Thực hiện việc giãn cách tiếp xúc khi đến khám và làm việc tại các cơ sở khám chữa bệnh theo lời kêu gọi của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch và Bộ Y tế, kể từ ngày 16/4/2020, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long bắt đầu mở cửa phòng khám và thực hiện công tác khám chữa bệnh.

PKĐK Hoàng Long tuân thủ việc giãn cách xã hội theo chủ trương của Chính phủ

Ảnh: PKĐK Hoàng Long tuân thủ việc giãn cách xã hội theo chủ trương của Chính phủ

► Đọc thêm: Phòng khám Đa khoa Hoàng Long chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid – 19

Hưởng ứng lời kêu gọi Toàn quốc chung tay chống dịch Covid-19, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long xin đề nghị Quý khách hàng phối hợp và vui lòng tuân thủ quy định khi đến khám chữa bệnh tại Hoàng Long như sau:

• Bắt buộc 100% người đến PKĐK Hoàng Long phải đeo khẩu trang và sát trùng tay liên tục.

• 100% người trước khi lên đến Phòng khám đặt tại tầng 10 của Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh sẽ được các nhân viên điều dưỡng kiểm tra thân nhiệt để sàng lọc bước đầu.

• Tại Tầng 10 – PKĐK Hoàng Long, người bệnh sẽ được hướng dẫn làm thủ tục khai báo y tế theo mẫu có sẵn để sàng lọc lần 2.

• Tất cả mọi người khi đến Phòng khám vui lòng lưu ý giữ khoảng cách an toàn với người bên cạnh.

• Mỗi bệnh nhân khi đến khám, chỉ được tối đa 1 người nhà đi cùng và cũng cần thực hiện đầy đủ các bước sàng lọc. Trong suốt thời gian lưu khám, người nhà hạn chế đi lại, giao tiếp với nhiều người khác trong phòng khám, và tuyệt đối không đi ra khỏi khuôn viên Phòng khám.

Phòng khám đa khoa Hoàng Long có đội ngũ lễ tân, điều dưỡng tiếp đón và hướng dẫn, chăm sóc, phục vụ người bệnh chu đáo trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Vì vậy, người bệnh không cần quá lo lắng khi không có nhiều người nhà đi đi cùng.

• Bệnh viện có hỗ trợ “Bác sĩ online”, tư vấn qua điện thoại, khi cần hãy gọi đến số 0985.88.77.55 để được tư vấn miễn phí.

Nhân viên y tế PKĐK Hoàng Long kiểm tra thân nhiệt cho KH trước khi vào phòng khám

Ảnh: Nhân viên y tế PKĐK Hoàng Long kiểm tra thân nhiệt cho KH trước khi vào phòng khám

Để hạn chế tập trung đông người khám trong cùng một thời điểm nhằm chống lây nhiễm Covid-19, khi có nhu cầu khám chữa bệnh, người bệnh cần gọi điện và đặt lịch hẹn khám trước qua số hotline 19008904 hoặc 02462811331 để hẹn giờ khám.

Bộ phận Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận cuộc gọi của phòng khám đa khoa Hoàng Long luôn:

• Sẵn sàng hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng;

• Các kênh đặt lịch đa dạng: điện thoại, fanpage, zalo, website…

• Tư vấn tận tình, giải đáp thắc mắc cho người bệnh trước khi đến khám.

Rất mong người dân ủng hộ và phối hợp tốt với bệnh viện để cùng phòng chống dịch. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long xin chân thành cảm ơn.


Đăng ký khám