PKĐK Hoàng Long đồng hành cùng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho CBNV

Sức khỏe của cán bộ, nhân viên là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Vì nhân viên có khỏe mạnh thì công việc mới được hoàn thành đầy đủ và cho ra được những sản phẩm hữu ích giúp cơ quan, doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chăm sóc sức khỏe CBNV thể hiện sự quan tâm của cơ quan, doanh nghiệp đối với người lao động của mình

Sáng ngày 24/11/2020, Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân phối hợp với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho CBNV. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường được Ban Lãnh đạo hết sức quan tâm, trực tiếp tham gia chỉ đạo cho thấy ý nghĩa vô cùng quan trọng của nó. Chăm sóc sức khỏe định kỳ cho nhân viên thể hiện sự quan tâm đúng mực của Nhà trường đối với cán bộ, nhân viên của mình từ đó giúp họ cảm thấy gắn bó với cơ quan hơn; an tâm hoàn thành tốt công việc được giao.

BNV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xếp hàng thăm khám từ sáng sớm

Ảnh: CBNV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xếp hàng thăm khám từ sáng sớm

Ngay từ sáng sớm, CNBV của trường đã thực hiện xếp hàng đợi vào khám. Thông qua hoạt động chăm sóc sức khỏe định kỳ, người lao động có thể hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe, giúp phát hiện các bệnh lý (nếu có) ở ngay giai đoạn khởi phát, tránh tình trạng bệnh tiến triển nặng gây khó khăn cho việc điều trị cũng như gây tốn kém về mặt chi phí. Đặc biệt, hoạt động này còn giúp loại bỏ các yếu tố làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh, phòng tránh bệnh một cách tốt nhất cho người lao động.

Thực hiện đo các chỉ số sinh tồn cơ bản cho CBNV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

 

chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, phòng khám đa khoa hoàng long

Ảnh: Thực hiện đo các chỉ số sinh tồn cơ bản cho CBNV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long tự hào là đơn vị đồng hành cùng với các cơ quan, doanh nghiệp trong việc chăm sóc sức khỏe định kỳ cho nhân viên và nhận được nhiều lời khen, lời cảm ơn của CBNV cũng như Ban Lãnh đạo.

Thực hiện đo các chỉ số sinh tồn cơ bản cho CBNV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đến với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, Quý khách hàng sẽ nhận được một suất ăn nhẹ sau khi lấy máu xét nghiệm; được các chuyên gia phân tích, đánh giá một cách kỹ lưỡng về các chỉ số sức khỏe đồng thời được tư vấn về các chế độ dinh dưỡng phù hợp với bản thân mình.  

Chuyên gia PKĐK Hoàng Long tư vấn sức khỏe cho CBNV Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Ảnh: Chuyên gia PKĐK Hoàng Long tư vấn sức khỏe cho CBNV Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Tại sao nên chọn thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long?

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao: Giáo sư Đào Văn Long, Nguyên Tổng Thư ký Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, Nguyên trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y; BS CKII Phạm Thị Lan Hương, Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện E; PGS.TS Nguyễn Duy Thắng, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nông Nghiệp, hiện đang là Viện trưởng Viện nghiên cứu và Đào tạo tiêu hóa, gan mật; PGS.TS Nghiêm Đình Phàn – Giám đốc chuyên môn của Phòng khám Hoàng Long, nguyên là Giảng viên cao cấp chuyên viên Y học Quân sự, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại Bệnh viện Học viện quân y 103; …

chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, phòng khám đa khoa hoàng long

Ảnh: GS.TS Đào Văn Long trực tiếp thăm khám bệnh cho bệnh nhân tại PKĐK Hoàng Long

Bên cạnh đó, Hoàng Long cũng là cơ sở y tế sở hữu hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống máy xét nghiệm tự động; tuân thủ nghiêm ngặt quy trình khử khuẩn quốc tế đảm bảo các thiết bị được tiệt trùng 100%, ngăn ngừa lây chéo bệnh; trang bị hệ thống máy nội soi cao cấp nhất hiện nay với hơn 30 dàn máy nội soi và 180 dây nội soi ống mềm các loại, có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu kiểm tra sức khỏe tiêu hóa của người dân; máy đo độ xơ gan và nhiễm mỡ của gan công nghệ ARFI; hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa hiện đại cho kết quả nhanh, chính xác; máy chụp X-quang tuyến vú Mamography giúp phát hiện nguy cơ u xơ và các khối u bất thường; máy siêu âm nội soi giúp đánh giá ung thư sớm tiêu hóa một cách chính xác nhất;… chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy trong việc tầm soát sức khỏe cộng đồng.

chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, phòng khám đa khoa hoàng long

Ảnh: máy đo độ xơ gan và nhiễm mỡ của gan công nghệ ARFI

chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, phòng khám đa khoa hoàng long

Ảnh: Hệ thống máy đo áp lực thực quản để chẩn đoán trào ngược dạ dày

chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, phòng khám đa khoa hoàng long

Ảnh: Hệ thống xét nghiệm hơi thở BreathID Hp Lab giúp phát hiện vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) chính xác

chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, phòng khám đa khoa hoàng long

Ảnh: Dàn máy nội soi tiên tiến, hiện đại trên thế giới

Hi vọng trong tương lai, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long sẽ có nhiều cơ hội được phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước với dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí hợp lý vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong

 


Đăng ký khám