Trào ngược dạ dày thực quản - rất nhiều biến chứng được nhiều người bệnh quan tâm

Chiều ngày 2/3/2019, tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã diễn ra buổi Tọa đàm chia sẻ kiến thức và tìm hiểu biến chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Chương trình đã thu hút sự quan tâm đăng ký của rất nhiều người bệnh, đặc biệt là những người có bệnh lý về tiêu hóa, dạ dày.

Chương trình có sự tham gia chia sẻ của:

-    GS.TS.BS Đào Văn Long – Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Nguyên Tổng Thư kí Hội tiêu Hóa Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai, và hiện nay Ông đảm nhiệm vai trò Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Đào tạo tiêu hóa, gan mật và là Chuyên gia cao cấp tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long.

-    TS.BS Đào Việt Hằng – Giảng viên Bộ môn Nội của Trường Đại học Y Hà Nội, Phó Giám đốc Trung tâm Nội soi Đại học Y Hà Nội, Chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Trong khuôn khổ chương trình, GS.TS Đào Văn Long, TS. Đào Việt Hằng đã có những chia sẻ cùng người bệnh những thông tin bổ ích về bệnh lý trào ngược dạ dày thực quản - một căn bệnh phổ biến và đang ngày càng có xu hướng tăng nhanh trong thời gian gần đây với những nội dung chính:

- Những biểu hiện của bệnh trào ngược dạ dày thực quản
- Chế độ sinh hoạt dành cho người bị trào ngược
- Những biến chứng thường gặp của người trào ngược dạ dày thực quản
- Các phương pháp phát hiện và điều trị trào ngược hiệu quả

Tọa đàm chia sẻ kiến thức và tìm hiểu biến chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Ảnh: Tọa đàm chia sẻ kiến thức và tìm hiểu biến chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Rất nhiều câu hỏi của người bệnh đã được đưa ra thảo luận, và được các chuyên gia, bác sĩ trực tiếp giải đáp. Thông qua chương trình đã giúp người bệnh phần nào hiểu thêm về căn bệnh này. Trong một số trường hợp, bệnh trào ngược dạ dày có thể được coi là bệnh có thời gian điều trị kéo dài, dai dẳng và khó điều trị triệt để, nhưng nếu chịu khó thăm khám theo lời dặn của Bác sĩ, tuân thủ những chỉ định của bác sĩ, kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý thì thường sẽ cho kết quả tích cực.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến bệnh trào ngược nói riêng và các bệnh lý tiêu hóa, gan mật khác, quý vị đừng ngần ngại. Hãy gửi câu hỏi về Phòng khám Đa khoa Hoàng Long theo địa chỉ Tầng 10, tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh và số điện thoại 1900 8904. Hi vọng trong thời gian tới, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long cùng các GS, BS tại Phòng khám sẽ có cơ hội được tiếp tục phục vụ quý vị! 
 

"Sức khỏe là Khởi nguồn của hạnh phúc"

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa,Hà Nội.

Email: info@hoanglonghospital.vn

Hotline : 024 626 00 581

Điện thoại: 024 628 11 331

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám