Hệ thống thiết bị Chẩn đoán hình ảnh có trí tuệ nhân tạo AI

 

Hiểu rõ tầm quan trọng của chẩn đoán hình ảnh trong việc phát hiện sớm và chẩn đoán chính xác bệnh lý, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã đầu tư hệ thống chẩn đoán hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) bao gồm dàn thiết bị nội soi, viên nang nội soi, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp cắt lớp vi tính, máy Xquang, máy siêu âm, máy chụp nhũ ảnh Mammography... và các thiết bị y tế hiện đại khác.

 

1. Hệ thống nội soi FUJIFILM ELUXEO 7000

 

Nội soi là phương pháp tối ưu giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý Tiêu hoá - Gan mật. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đầu tư trang bị hơn 20 hệ thống nội soi FUJIFILM ELUXEO 7000 tích hợp phần mềm trí tuệ nhân tạo CADYEYE đến từ Nhật Bản. Chỉ bằng một giấc ngủ ngắn, bác sĩ có thể soi rõ toàn bộ ống tiêu hoá gồm dạ dày, thực quản, đại trực tràng… mà không gây đau đớn cho người bệnh, đồng thời chẩn đoán chính xác bệnh lý, vị trí và tình trạng các tổn thương trong ống tiêu hoá.

 

Hệ thống nội soi FUJIFILM ELUXEO 7000 tích hợp công nghệ hiện đại, hỗ trợ hiệu quả quá trình thăm khám:

 

- Khả năng phóng đại hình ảnh lến đến 300 lần tương đương với một kính hiển vi giúp quan sát rõ bề mặt niêm mạc, phát hiện sớm đến rất sớm tế bào bị viêm, polyp, ung thư ngay tại thời điểm soi

- Chức năng nhuộm màu thực bằng quang học BLI, LCI cùng góc quan sát rộng giúp phát hiện chính xác các tổn thương, tầm soát ung thư từ rất sớm

- Công nghệ lọc màu FICE giúp đánh giá các tổn thương khó nhìn bằng ánh sáng.

- Thiết kế của ống nội soi linh hoạt, đầu nội soi mềm, tính đàn hồi cao, dễ uốn, không gây khó chịu, dễ dàng tiếp cận tổn thương, hỗ trợ soi chuẩn xác những trường hợp soi khó.
 

 

Thiết bị nội soi hiện đại tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

 

2. Nội soi viên nang PillCam SB3

 

Với kích thước nhỏ gọn, nội soi viên nang giúp bác sĩ có cái nhìn trực quan bên trong ống tiêu hóa, nhất là đoạn sâu trong ruột non. Đây là kỹ thuật sử dụng viên nang có chứa một camera rất nhỏ để ghi lại hình ảnh bề mặt ống tiêu hoá.

 

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long sử dụng viên nội soi PillCam SB3 thuộc thế hệ ba có ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp phát hiện và đánh dấu các tổn thương, hỗ trợ bác sĩ trong công tác thăm khám và chẩn đoán bệnh lý Tiêu hoá - Gan mật.

 

Viên nang nội soi PillCam SB3 mang lại hiệu quả vượt trội:

 

- Nhờ độ phân giải cao, PillCam SB3 cho hình ảnh sắc nét, có chất lượng tốt.
- Tích hợp công nghệ hiện đại tự động điều chỉnh tốc độ chụp tư 2 đến 6 khung hình/gây, ghi nhận hình ảnh phù hợp với nhu động riêng của từng bệnh nhân.
- Có thuật toán phần mềm độc quyền giảm 40% thời gian chẩn đoán so với công nghệ cũ, giúp người bệnh thăm khám nhanh chóng.
- Trí tuệ nhân tạo (AI) trong viên nang nội soi giúp tự động sàng lọc 100 hình ảnh có khả năng cao là tổn thương loét, chảy máu hoặc polyp giúp bác sĩ phát hiện và chẩn đoán chính xác tình trạng của người bệnh.
- Khi nội soi bằng PillCam SB3, các bác sĩ có thể xác định được vị trí tương đối của tổn thương ruột non.

 

 

Viên nang nội soi ruột non thế hệ 3 - PillCam SB3

 

3. Máy chụp Cộng hưởng từ (MRI) FUJIFILM ECHELON SMART 1,5T

 

Chụp cộng hưởng từ còn gọi là chụp MRI (Magnetic Resonance Imaging) là phương pháp chẩn đoán hình ảnh cao cấp giúp phát hiện nhiều loại tổn thương và bệnh lý trong cơ thể. Máy MRI có thể tạo ra các hình ảnh 2D, 3D của các cơ quan trong cơ thể theo nhiều chiều và tương đối an toàn vì không sử dụng bức xạ ion hoá gây hại của tia X. 
 

Tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, với máy chụp MRI có trí tuệ nhân tạo ECHELON SMART 1.5T đến từ hãng FUJIFILM (Nhật Bản) kết hợp cùng phần mềm chuyên dụng thì chất lượng hình ảnh là rất tốt đồng thời chẩn đoán cũng được hỗ trợ bởi các ảnh 3D,4D màu.

 

Ưu điểm của máy chụp MRI FUJIFILM ECHELON SMART 1,5T:

 

- Tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn mang lại sự thoải mái cho người bệnh. Thiết bị chụp cộng hưởng từ chất lượng cao cho ảnh chụp đạt tiêu chuẩn quốc tế với thời gian tiết kiệm 60%.

- Có khả năng chụp, dựng ảnh các cơ quan với hình ảnh 3D, 4D.

- Chụp mạch không cần thuốc cản từ, có thể phát hiện ung thư toàn thân sớm.

- Đánh giá tổn thương trong cơ thể chi tiết, chính xác, định lượng được sắt trong gan.
 

 

Máy chụp MRI tích hợp AI giúp phát hiện sớm ung thư toàn thân

 

4. Máy chụp cắt lớp vi tính CT FUJIFILM SUPRIA 32

 

Chụp cắt lớp vi tính (chụp CT) là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh sử dụng tia X quét lên các cơ quan của cơ thể theo lát cắt ngang sau đó phối hợp xử lý bằng máy vi tính để cho ra hình ảnh 2D hoặc 3D của bộ phận cần chụp. Quá trình này không mất nhiều thời gian đồng thời không gây đau đớn cho người bệnh.

 

Với sự tích hợp của trí tuệ nhân tạo, máy chụp CT SUPRIA 32 tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long được áp dụng để phát hiện nhiều bệnh lý nguy hiểm:

 

- Hình ảnh rõ nét, giúp bác sĩ phát hiện tốt tổn thương với liều tia tối thiểu do chức năng tự động điều biến tia phù hợp cho từng bệnh nhân.

- Đường kính khoang máy rộng giúp người bệnh có thể dễ dàng chụp ở mọi tư thế.

- Có thiết kế chương trình chụp riêng dành cho trẻ em.

- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp tự động phát hiện tổn thương phổi.

- Đặc biệt, máy chụp CT SUPRIA 32 giúp tầm soát ung thư phổi với liều tia X rất thấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

 

Máy chụp CT FUJIFILM SUPRIA 32 tích hợp AI tự động phát hiện tổn thương phổi

 

5. Máy chụp Xquang FUJIFILM FDR SMART X

 

Máy chụp Xquang là thiết bị được sử dụng phổ biến trong chẩn đoán hình ảnh. Nhờ vào phương pháp chụp Xquang, các bác sĩ có thể thu được hình ảnh các cơ quan trong cơ thể người bệnh từ đó chẩn đoán chính xác bệnh lý.

 

Máy chụp Xquang FUJIFILM FDR SMART X tích hợp AI giúp bác sĩ tối ưu trong chẩn đoán và mang lại nhiều thuận lợi cho bệnh nhân:

 

- Giá chụp phổi đứng có thể nghiêng tự động hoặc tuỳ chỉnh giúp chụp người bệnh ngồi xe lăn hoặc bệnh nhân gặp khó khăn khi thực hiện chụp.

- Bàn bệnh nhân tích hợp một động cơ tuỳ chỉnh độ cao của mặt bàn giúp bệnh nhân dễ dàng lên xuống, bàn hỗ trợ chịu lực lên đến 300kg, áp dụng cho cả những bệnh nhân có trọng lượng lớn.

- Hệ thống FDR Smart X sử dụng phần mềm trạm làm việc nâng cao kết hợp với tấm cảm biến cao cấp của FUJIFILM - D-EVO II cho phép tối ưu hoá quy trình làm việc.

- Trạm làm việc nâng cao tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép phát hiện bất thường với độ chính xác cao từ 97 - 99% đối với 10 bệnh lý về phổi trên ảnh chụp Xquang phổi.

 

 

Máy chụp Xquang tích hợp AI phát hiện bất thường với độ chính xác cao

 

6. Máy siêu âm FUJIFILM ARIETTA 650 DEEPINSIGHT 

 

Hệ thống siêu âm tổng quát đàn hồi mô cao cấp ARIETTA 650 DEEP INSIGHT tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long siêu âm thường quy các bộ phận như tuyến giáp, tuyến vú, mạch máu, ổ bụng tổng quát... còn có thể đo độ xơ hoá gan, định lượng nhiễm mỡ ở gan, đánh giá độ cứng của các tổn thương ở tuyến vú, tuyến giáp...

 

Ưu điểm của máy siêu âm ARIETTA 650 DEEPINSIGHT:

 

- Tích hợp công nghệ DeepInsight, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc phân loại và khử nhiễu mang đến hình ảnh chất lượng cao.

- Công nghệ lấy nét toàn màn hình Efocusing LITE đảm bảo hình ảnh đồng nhất mà vẫn giữ nguyên tốc độ khung hình cao.

- Tích hợp phần mềm siêu âm đàn hồi mô bán định lượng đánh giá độ cứng của các khối u tuyến vú, tuyến giáp.

- Phần mềm đàn hồi mô sóng biến dạng đo độ xơ hoá gan, mức độ nhiễm mỡ ở gan.

 

 

Máy siêu âm FUJIFILM ARIETTA 650 DEEPINSIGHT tích hợp AI

 

7. Máy chụp nhũ ảnh (Mammography) FUJIFILM AMULET INNOVALITY

 

Chụp nhũ ảnh hay Xquang tuyến vú (Mammography) là kỹ thuật được dùng để sàng lọc và phát hiện các bệnh lý về tuyến vú và ung thư vú. Đây cũng được xem là phương pháp tầm soát ung thư vú nhanh chóng, hiệu quả, không xâm lấn và ít tốn kém.

 

Máy chụp nhũ ảnh FUJIFILM AMULET INNOVALITY tích hợp AI cho hình ảnh chất lượng cao với liều tia thấp:

 

- Điểm ảnh hình lục giác có kích thước nhỏ (50 um) giúp hiển thị hình ảnh vi vôi hoá rõ nét, chính xác.

- Tomosynthesis với hai chế độ chụp Standard (ST) với góc quét 15 độ cho các bệnh nhân đi khám sức khỏe, tầm soát thông thường và High Resolution (HR) với góc quét 40 độ giúp tăng độ phân giải không gian cho các bệnh nhân có nguy cơ cao hoặc đi tái khám theo dõi tổn thương đã phát hiện trước đó 

- Hình ảnh rõ nét, độ phân giải cao nhưng liều tia thấp

 

Máy chụp Nhũ ảnh FUJIFILM AMULET Innovality tích hợp AI

 

8. Máy đo độ xơ hóa gan ARFI

 

ARFI - kỹ thuật đo độ đàn hồi và xơ hóa gan được các Hội gan mật Hoa Kỳ cũng như châu Âu tin tưởng và đánh giá cao với độ chính xác mà ARFI mang lại khi so sánh với tiêu chuẩn vàng đạt tới 80%.

Công nghệ này cho phép chúng ta có thể chẩn đoán:

- Các tổn thương gan lan tỏa như gan nhiễm mỡ, viêm gan mạn trên nền gan nhiễm mỡ, viêm gan do virus viêm gan B, C, do rượu, xơ gan. Các tổn thương khu trú ở gan (nang gan, áp xe gan, ung thư gan, các khối lành tính) cũng như các khối u ở mô khác như tuyến giáp, tuyến tụy, tuyến vú.

- Công nghệ này cũng mở ra hướng nghiên cứu về tình trạng tăng áp lực tĩnh mạch cửa ở bệnh nhân xơ gan

- Phần mềm thực hiện kỹ thuật ARFI được tích hợp trong máy siêu âm cho phép tiến hành được đồng thời cả siêu âm ổ bụng và đo độ đàn hồi mô. Kỹ thuật này có thể thực hiện được trên bệnh nhân béo, bệnh nhân có thành bụng dày, có dịch ổ bụng là những đối tượng mà Fibroscan bị hạn chế chưa thực hiện được.
- Kết quả đo ARFI phối hợp với một vài xét nghiệm sẽ định hướng cho các Bác sĩ quyết định điều trị diệt virus viêm gan B cho người bệnh cũng như định hướng khối u lành tính hay ác tính.

- Kỹ thuật ARFI là kỹ thuật không xâm lấn vì vậy giúp giảm thiểu tối đa tác dụng không mong muốn như chảy máu, đau…sau sinh thiết gan.

 

ARFI được tích hợp trong máy siêu âm giúp thực hiện đồng thời siêu âm ổ bụng và đo độ đàn hồi mô

 ARFI được tích hợp trong máy siêu âm giúp thực hiện đồng thời siêu âm ổ bụng và đo độ đàn hồi mô

 

9. Phần mềm SYNAPSE 3D được sử dụng trong xử lý ảnh chụp

 

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long còn sử dụng phần mềm SYNAPSE 3D của FUJIFILM trong xử lý ảnh chụp. Với công nghệ nhận dạng Image Intelligence™, SYNAPSE 3D giúp bác sĩ tối ưu hoá khả năng xử lý và tăng cường độ tin cậy trong việc chẩn đoán bằng hình ảnh, cải thiện quá trình thăm khám của người bệnh.

 

Phần mềm SYNAPSE 3D tích hợp nhiều tính năng:


- Kết xuất hình ảnh dựa trên máy chủ giúp tăng cường tốc độ, cung cấp kết quả nhanh hơn, băng thông rộng hơn giúp dễ dàng quản lý các bộ dữ liệu lớn.
- Khả năng khởi chạy Synapse 3D bên trong hoặc bên ngoài trình xem ảnh Synapse PACS phiên bản 5
- Khả năng tự động xử lý các ca khám, cung cấp quy trình công việc không cần nhấp chuột.
- Khả năng lưu và chia sẻ trạng thái phân tích ca khám giúp tăng cường hiệu quả thăm khám, điều trị.
- Đồng thời, SYNAPSE 3D có tới 50 ứng dụng nâng cao trải rộng trên nhiều lĩnh vực trong đó có ứng dụng phân tích tưới máu tim cho ảnh CT (CT Cardiac Perfusion) và ứng dụng phân tích tưới máu bụng cho ảnh CT (CT Abdominal Perfusion).
 

 

Phần mềm SYNAPSE 3D - công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại của FUJIFILM

 

Bên cạnh hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại tích hợp trí tuệ nhân tạo hỗ trợ tối ưu trong quá trình thăm khám và công tác chẩn đoán hình ảnh, với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hoá - Gan mật, công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện E...cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long luôn tự hào là địa chỉ Y tế chuyên sâu về Tiêu hoá - Gan mật được nhiều người tin tưởng điều trị trong suốt hơn 10 năm qua.

 

Đội ngũ chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

 

Liên hệ với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long ngay hôm nay bằng cách gọi hotline 19008904 - 024 3202 2331 - 024 6281 1331 hoặc liên hệ qua fanpage để thực hiện tầm soát chuyên sâu bằng hệ thống chẩn đoán hình ảnh tích hợp AI, phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý Tiêu hoá - Gan mật.

 

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long
Zalo: 0986954448
19008904 - 024 3202 2331 - 024 6281 1331
Thời gian làm việc:7h00 - 17h | Thứ 2 - Thứ 7
Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. 
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong
 

 


Đăng ký khám