Gói Tầm soát ung thư sớm 6 chỉ số dành cho Nam giới

Lần đầu tiên, một gói tầm soát ung thư chất lượng cao với các danh mục xét nghiệm, siêu âm chuyên sâu được thiết kế dành riêng cho nam giới khi đến khám tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, với đầy đủ các dịch vụ bao gồm khám lâm sàng, siêu âm và xét nghiệm các dấu ấn ung thư.

Ngày càng nhiều các bệnh lý nguy hiểm mà cả 2 giới đều phải đối mặt, trong đó nam giới là đối tượng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Theo thống kê, có 5 loại ung thư tấn công nam giới nhiều nhất có thể kể đến là Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư phổi và ung thư gan. Các loại ung thư này thường không có triệu chứng rõ rệt ở những giai đoạn đầu nên nhiều trường hợp chỉ được phát hiện ở giai đoạn muộn.

Do đó, nếu không chủ động tầm soát, thăm khám sớm để phát hiện kịp thời thì có khả năng, rất nhiều bệnh khởi phát bình thường ban đầu sẽ có nguy cơ ác tính hóa, để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của mọi người

Các chỉ số trong gói tầm soát ung thư nam 6 chỉ số 1.100.000 VNĐ

Ảnh: Các chỉ số trong gói tầm soát ung thư nam 6 chỉ số 1.100.000 VNĐ

Thấu hiểu những nguy cơ bệnh lý và những gánh nặng mà nam giới đang phải đối mặt hàng ngày, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã thiết kế Gói tầm soát Ung thư nam giới 6 chỉ số này. Hy vọng phái mạnh sẽ tìm thấy sự yên tâm, vững vàng khi đến với Phòng khám Đa khoa Hoàng Long để thực hiện việc chăm sóc sức khỏe định kỳ.


Đăng ký khám