Lý do chọn Phòng khám Đa khoa Hoàng Long để cắt polyp đại tràng

Polyp đại tràng là một tổn thương có dạng giống như khối u, có thể có cuống hoặc không cuống, do niêm mạc đại tràng và tổ chức dưới niêm mạc tăng sinh tạo thành. Polyp đại tràng có thể lành tính hoặc ác tính và có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau.

Các loại Polyp đại tràng thường gặp

Đại tràng, hay còn gọi là ruột già, là phần ống rỗng dài ở phần cuối của đường tiêu hóa. Đại tràng hấp thụ nước từ phân và chuyển hóa nó từ dạng lỏng thành dạng rắn (phân). Phân sau đó đi qua trực tràng, hậu môn và thải ra ngoài.

Polyp đại tràng  một tổn thương có dạng giống như khối u, có thể có cuống hoặc không cuống, do niêm mạc đại tràng và tổ chức dưới niêm mạc tăng sinh tạo thành. Polyp đại tràng có thể lành tính hoặc ác tính và có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau. Kích thước càng lớn thì khả năng tiến triển thành ung thư càng cao hoặc gây ra nhiều biến chứng như xuất huyết tiêu hóa, tắc ruột.

Các loại polyp đại tràng thường gặp

Ảnh minh họa: Các loại polyp đại tràng thường gặp

Theo thống kê, có khoảng 90% các ca ung thư đại trực tràng phát triển từ polyp, trong đó ung thư đại tràng là một trong những loại ung thư phổ biến của đường tiêu hóa. Do đó, cắt bỏ polyp đại tràng khi chúng còn nhỏ giúp giảm biến chứng có thể xảy ra và hạn chế nguy cơ gây ung thư. Đây cũng chính là một trong những biện pháp dự phòng ung thư hiệu quả.

► Xem thêm: Nội soi dạ dày làm gì?

Những kỹ thuật y tế dùng để chẩn đoán polyp đại tràng

•  Nội soi đại tràng là phương pháp tốt nhất hiện nay để phát hiện polyp. Qua nội soi, nếu phát hiện polyp, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ trong lúc soi. Nội soi đại tràng cũng cho phép bác sĩ tiến hành sinh thiết tìm tế bào ung thư nếu nghi ngờ người bệnh bị ung thư đại tràng. Đây là cách kiểm tra đầy đủ vì người bệnh thường có nhiều hơn một polyp và bất kỳ polyp nào cũng có thể tiến triển thành khối u ác tính. 

•  Chụp X-quang đại tràng: Ngoài ra, để phát hiện polyp đại tràng, bác sĩ cũng có thể chụp X-quang đại tràng có cản quang, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Phương pháp điều trị polyp đại tràng

Khi phát hiện polyp đại tràng, bác sĩ sẽ khuyến cáo nên cắt bỏ vì nếu để polyp lớn theo tiến triển tự nhiên có khả năng dẫn đến nguy cơ ác tính hóa. Do đó, sau khi chẩn đoán, được sự đồng ý của người bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bỏ polyp trong quá trình nội soi. 

Nội soi là phương pháp chẩn đoán chính xác các bệnh lý ở đại tràng

Ảnh - Nội soi là phương pháp chẩn đoán chính xác các bệnh lý ở đại tràng

Hệ thống nội soi hiện đại với các kĩ thuật mới cho hình ảnh độ phân giải cao, nội soi phóng đại giúp đánh giá chính xác về ranh giới, kích thước, dự đoán khả năng ác tính và lựa chọn phương thức loại bỏ phù hợp.
Đây là một kỹ thuật can thiệp ít nguy cơ, thời gian thực hiện nhanh chóng, kéo dài khoảng 30 phút. Hơn nữa, người bệnh cũng được gây mê trong quá trình thực hiện nên hầu như không gặp đau đớn. 
Vì vậy, với phương pháp can thiệp qua nội soi này, thủ thuật được thực hiện thuận lợi, người bệnh phục hồi sớm và có thể xuất viện trong ngày.

Phòng khám đa khoa Hoàng Long – địa chỉ cắt polyp đại tràng tin cậy

Phòng khám đa khoa Hoàng Long sở hữu trung tâm nội soi kỹ thuật cao hàng đầu Việt Nam

•  Phòng khám Đa khoa Hoàng Long tự hào là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nội soi LCI 7000 vào khám nội soi tiêu hóa với hơn 20 dàn máy nội soi và 120 dây nội soi ống mềm các loại, có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu kiểm tra sức khỏe tiêu hóa của người dân.   

•  Dòng máy LCI 7000 được đánh giá là dòng máy nội soi cao cấp nhất hiện nay và đang được các chuyên gia tiêu hóa đầu ngành trên thế giới sử dụng trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hóa.

•  Hệ thống máy móc hiện đại, có khả năng phóng đại gấp 300 lần với hình ảnh vô cùng sắc nét, các chức năng nhuộm màu ảo giúp bác sĩ phát hiện những tổn thương dù là nhỏ nhất và quan sát được cấu trúc tổn thương rõ ràng.

Phòng khám đa khoa Hoàng Long luôn là địa chỉ tin cậy về tiêu hóa gan mật

Ảnh minh họa: Phòng khám đa khoa Hoàng Long luôn là địa chỉ tin cậy về tiêu hóa gan mật

•  Vừa qua, Phòng khám đã khai trương thêm khu nội soi thứ hai, góp phần tăng năng suất làm việc lên gấp đôi nhằm phục vụ tốt nhất và nhanh nhất cho người bệnh.

Quy trình khử khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế

•  Quy trình khử khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các dụng cụ, thiết bị soi được tiệt trùng 100%, chống lây chéo giữa các bệnh nhân.

•  Ống soi được rửa bằng máy tự động theo tiêu chuẩn vệ sinh quốc tế.

•  Kìm sinh thiết và dụng cụ hỗ trợ nội soi được tiệt khuẩn bằng khí EO và Plasma giúp ngăn nguồn lây nhiễm chéo.

Đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành tiêu hóa

GS Đào Văn Long - chuyên gia tiêu hóa, gan mật của Phòng khám ĐK Hoàng Long

Ảnh - GS.TS Đào Văn Long trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tiêu hóa

Phòng khám quy tụ đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao trực tiếp nội soi, tư vấn và điều trị: Giáo sư Đào Văn Long, Nguyên Tổng Thư ký Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, Nguyên trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y; BS CKII Phạm Thị Lan Hương, Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện E;….

Chi phí khám và điều trị hợp lý
-    Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, giá cả phù hợp với tất cả mọi người. Trực tiếp tư vấn và điều trị bởi các Giáo sư, bác sĩ đầu ngành với mức chi phí khám ban đầu chỉ 150.000đ.
-    Người bệnh được đón tiếp, chăm sóc và tư vấn tận tình, chu đáo.
-    Phòng khám là nơi kết hợp chặt chẽ với Viện Nghiên cứu và đào tạo tiêu hóa, gan mật trong việc liên tục nghiên cứu và đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả, tối ưu cho người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long với thế mạnh trong thực hiện các thủ thuật thăm dò và điều trị bằng phương pháp nội soi, đáp ứng tối đa các nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý tiêu hóa như cắt polyp, gắp dị vật, cắt u dưới niêm mạc dạ dày – tá tràng, cầm máu ổ loét qua nội soi, thắt giãn tĩnh mạch thực quản, sinh thiết tầm soát ung thư,…
Bởi vậy, khi có bất kỳ triệu chứng bệnh lý nào nghi ngờ liên quan đến tiêu hóa, quý khách vui lòng liên hệ tới thông tin phòng khám để được tư vấn, giải đáp thắc mắc hoặc đặt lịch khám với các chuyên gia một cách kịp thời.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám