Nội soi dạ dày ở đâu tốt

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ y tế thực hiện nội soi dạ dày cho bệnh nhân. Tuy nhiên, nội soi dạ dày ở đâu tốt, ở đâu đạt tiêu chuẩn, vệ sinh,… thì không phải ai cũng biết. Phòng khám đa khoa Hoàng Long hôm nay sẽ chỉ cho bạn những tiêu chí để nhận biết những địa chỉ nội soi dạ dày tốt nhất nhé.

Các tiêu chí đánh giá cơ sở nội soi dạ dày tốt

Nội soi dạ dày là một trong những phương pháp chẩn đoán các bệnh lý về dạ dày tiên tiến nhất hiện nay. Khi thực hiện nội soi dạ dày, bác sĩ sẽ đưa dụng cụ chuyên dụng vào bên trong theo đường ống tiêu hóa của người bệnh. Nhờ vào các dụng cụ này mà bác sĩ có thể nhìn thấy hình ảnh của đường tiêu hóa trên màn hình máy nội soi.

► Xem thêm: Nội soi dạ dày là gì? Các phương pháp nội soi dạ dày hiện nay

 

Nội soi dạ dày công nghệ cao tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh: Nội soi dạ dày công nghệ cao tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Nếu bạn muốn chọn địa chỉ nội soi dạ dày tốt thì lời khuyên đưa ra là bạn cần đến các cơ sở khám, chữa bệnh uy tín và lưu ý đến các tiêu chí sau đây:

Cơ sở đó có uy tín hay không?

Câu hỏi "khám dạ dày ở đâu tốt" luôn là câu hỏi thường gặp, đặc biệt khi có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh dạ dày xuất hiện. Việc lựa chọn địa chỉ tin cậy để khám bệnh và một trong những yếu tố quan trọng nhất bạn cần lưu ý. Bạn nên xem xét xem đấy có phải địa chỉ được nhiều người biết đến hay không. Tốt nhất bạn nên hỏi han những người đã từng thăm khám và điều trị tại cơ sở khám, chữa bệnh đó để có thể nắm được những thông tin cơ bản nhất cho mình. Ngoài ra, yếu tốt bạn cần xem xét đó là cơ sở khám chữa bệnh đó đã được thành lập bao lâu? Có thường xuyên đổi địa điểm hoạt động hay không hoặc người sáng lập ra cơ sở đó có phải là người uy tín không?...Đây có thể xem là một yếu tố quan trọng để trả lời cho câu hỏi nội soi dạ dày ở đâu tốt.

Nội soi dạ dày ở đâu tốt?

Ảnh: Nội soi dạ dày ở đâu tốt?

► Xem thêm: Nên khám tiêu hóa ở đâu để có hiệu quả điều trị tốt?

Đội ngũ y bác sĩ có giỏi, có kinh nghiệm không?

Bên cạnh tên tuổi của cơ sở khám, chữa bệnh thì trình độ và kinh nghiệm của các y bác sĩ công tác tại đó là vấn đề thứ hai bạn cần quan tâm. Thông thường, cơ sở khám, chữa bệnh có uy tín cao thì đội ngũ y bác sĩ cũng là những người có trình độ chuyên môn cao, là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Địa chỉ nội soi dạ dày tốt có liên quan mật thiết đến trình độ chuyên môn của y bác sĩ, nếu y bác sĩ có trình độ chuyên môn không vững sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

Cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị có hiện đại không?

Hiện nay máy móc y tế là yếu tố rất quan trọng để hỗ trợ việc chẩn đoán. Trang thiết bị có hiện đại và tân tiến thì quá trình nội soi và kết quả nội soi mới tốt được. Bạn nên để ý xem cơ sở y tế mà mình chuẩn bị thăm khám có đầy đủ các thiết bị y tế hay không cũng như có thường xuyên nâng cấp máy móc hay không nhé!

Nội soi dạ dày ở đâu tốt?

► Xem thêm: Quy trình nội soi dạ dày tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

 

Ảnh: GS.TS Đào Văn Long đang thực hiện nội soi dạ dày tại PKĐK Hoàng Long

Ảnh: GS.TS Đào Văn Long đang thực hiện nội soi dạ dày tại PKĐK Hoàng Long

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long tự hào là đơn vị y tế được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn nhờ:

• Phòng khám đã trang bị hệ thống nội soi hiện đại như hệ thống nội soi dây Laser, dây Fujifilm 7000,… hiện đại với dây soi mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh phóng đại lên đến 390 lần, giúp phát hiện những tổn thương dù là nhỏ nhất mà kỹ thuật nội soi thường không thể làm được.

• Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ giỏi như GS.TS Đào Văn Long, nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai, nguyên Giám đốc bệnh viện Đại học Y, chuyên gia cao cấp tại PKĐK Hoàng Long đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện E,… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nội soi dạ dày tại Phòng khám.

• Ngoài nội soi dạ dày theo phương pháp truyền thống, Phòng khám cũng triển khai dịch vụ nội soi dạ dày gây mê, nhằm giúp người bệnh thoát khỏi cảm giác sợ hãi mỗi lần nội soi trước đây. Nội soi dạ dày gây mê không đau, nhẹ nhàng và êm ái, đặc biệt an toàn, không biến chứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe đã và đang trở thành lựa chọn của nhiều người hiện nay khi có chỉ định nội soi.

Từ những tiêu chí nêu trên, chắc hẳn mọi người đã trả lời cho mình được nội soi dạ dày ở đâu tốt rồi đúng không nào?

Tầm soát ung thư dạ dày đại tràng với chi phí chỉ từ 2.850.000 vnđ

Ảnh minh họa: Tầm soát ung thư dạ dày đại tràng với chi phí chỉ từ 2.850.000 vnđ

Với hệ thống đặt lịch hẹn khám trên website, fanpage facebook, qua điện thoại,…của phòng khám, bạn có thể chủ động lựa chọn ngày, giờ theo mong muốn của bản thân, giúp tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi. Đội ngũ nhân viên y tế của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long sẽ giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, hướng dẫn chi tiết cần phải chuẩn bị gì trước khi nội soi.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám