Nội soi đại tràng giá bao nhiêu?

Nội soi đại tràng là phương pháp hiệu quả trong việc thăm khám và phát hiện ra các bệnh lý đại trực tràng. Vậy nội soi đại tràng hết bao nhiêu tiền? Mời quý vị và các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin. 

Nội soi đại tràng là gì?

Nội soi đại tràng là phương pháp nội soi sử dụng dây soi mềm, nhỏ có tích hợp gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu dây giúp kiểm tra bên trong lòng đại tràng nhằm phát hiện ra các bất thường hoặc dấu hiệu tổn thương của đường tiêu hóa như: khối u, polyp hay những vùng bị viêm loét, chảy máu,…

► Đọc thêm: Những điều nhất định phải biết trước khi nội soi đại tràng

nội soi đại tràng, nội soi đại tràng giá bao nhiêu, nội soi đại tràng có đắt không, nội soi đại tràng không đau giá bao nhiêu, giá nội soi đại tràng

Ảnh minh hoạ: Nội soi đại tràng là gì?

Nội soi đại tràng giá bao nhiêu?

Chi phí khám đại tràng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người bệnh. Chính vì vậy nội đại tràng giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người bệnh tìm hiểu trước khi đi thăm khám. Trên thực tế, hầu như không có một con số cụ thể cho việc nội soi đại tràng hết bao nhiêu tiền bởi chi phí thực hiện phương pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Ảnh minh họa: Nội soi đại tràng giá bao nhiêu?

Ảnh minh họa: Nội soi đại tràng giá bao nhiêu?

► Đọc thêm: Nội soi phóng đại đường tiêu hóa - rõ nét, chính xác, phát hiện sớm ung thư

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hoàng Long sử dụng phương pháp gây mê để nội soi đại tràng (nội soi đại tràng không đau). Vì vậy, người bệnh không phải trải qua các cảm giác sợ hãi, khó chịu, buồn nôn hay đau rát trong suốt quá trình nội soi diễn ra.

Tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, chi phí nội soi đại tràng tiền mê có 3 mức giá khác nhau tương ứng với các loại dây soi cũng như công nghệ soi khác nhau.

Loại dây soi

Dây 600

Dây laser hoặc dây 7000

Dây 7000 phóng đại

Chi phí nội soi

1.790.000đ

2.450.000đ

2.850.000đ

Trên thực tế, mức giá thăm khám tại mỗi cơ sở y tế là khác nhau. Hiện nay, hầu như bệnh viện, các cơ sở y tế đều có cung cấp dịch vụ nội soi đại tràng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. 

► Đọc thêm: Nội soi phóng đại 300 lần giúp phát hiện ung thư ngay từ giai đoạn sớm

Người bệnh có thể dễ dàng thực hiện nội soi đại tràng với một mức giá “cực rẻ” nhưng lại không được đảm về độ chính xác của kết quả và sự an toàn. Do đó, khi nội soi tại các địa chỉ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại thì chi phí thực hiện có thể sẽ cao hơn. Người bệnh nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn cơ sở thăm khám.

Tại sao nên lựa chọn nội soi đại tràng tiền mê

Nội soi đại tràng tiền mê là phương pháp nội soi không đau, không gây khó chịu cho người bệnh. Gây mê giúp bệnh nhân giảm kích thích, bác sĩ thực hiện có thể thăm dò kỹ lưỡng đại trực tràng. Ngoài ra, việc nội soi tiền mê còn giúp cho quá trình thực hiện thủ thuật thuận lợi hơn, nếu cần áp dụng các kỹ thuật khác thì sẽ đem lại sự chính xác cao như: cắt polyp, cắt hớt niêm mạc, chẩn đoán ung thư sớm bằng nhuộm màu, tiêm cầm máu trong xuất huyết tiêu hóa...

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc nội soi đại tràng hết bao nhiêu tiền cùng với các thông tin liên quan đến phương pháp thăm khám này.

Nội soi đại tràng ở đâu tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long tự hào là đơn vị y tế được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn nhờ:

nội soi đại tràng, nội soi đại tràng giá bao nhiêu, nội soi đại tràng có đắt không, nội soi đại tràng không đau giá bao nhiêu, giá nội soi đại tràng

Ảnh: Nội soi đại tràng tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

• Phòng khám đã trang bị hệ thống nội soi hiện đại như hệ thống nội soi dây Laser, dây Fujifilm 7000,… hiện đại bậc nhất trên thế giới với dây soi mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh phóng đại lên đến 300 lần, giúp phát hiện những tổn thương dù là nhỏ nhất mà kỹ thuật nội soi thường không thể làm được.

• Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ giỏi như GS.TS Đào Văn Long, nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai, nguyên Giám đốc bệnh viện Đại học Y, chuyên gia cao cấp tại PKĐK Hoàng Long đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi tiêu hoá. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nội soi đại tràng tại Phòng khám.

• Đặc biệt, phương pháp nội soi đại tràng tại phòng khám là phương pháp nội soi tiền mê. Do đó, người bệnh hoàn toàn không có cảm giác đau đơn hay khó chịu mà ngược lại sẽ thấy rất nhẹ nhàng và êm ái. Phương pháp này còn được đánh giá là an toàn, không biến chứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe đã và đang trở thành lựa chọn của nhiều người hiện nay khi có chỉ định nội soi.

Ảnh minh họa: Nội soi dạ dày - đại tràng tầm soát ung thư chi phí chỉ từ 2.850.000 vnđ

Ảnh minh họa: Nội soi dạ dày - đại tràng tầm soát ung thư chi phí chỉ từ 2.850.000 vnđ

Với hệ thống đặt lịch hẹn khám trên website, fanpage facebook, qua điện thoại,…của phòng khám, bạn có thể chủ động lựa chọn ngày, giờ theo mong muốn của bản thân, giúp tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi. Đội ngũ nhân viên y tế của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long sẽ giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, hướng dẫn chi tiết cần phải chuẩn bị gì trước khi nội soi.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám