PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Chiều ngày 16/8, lễ tổng kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023 của phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã được tổ chức dưới sự chủ trì của GS.TS Đào Văn Long cùng với đó là sự tham gia:

  • Bà Phạm Thị Việt Hoa: Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ phần Y Tế Hoàng Long.
  • PGS.TS Nguyễn Duy Thắng: Viện trưởng Viện Nghiên cứu và đào tạo Tiêu hóa Gan mật.
  • PGS.TS Nghiêm Đình Phàn: Giám Đốc chuyên môn phòng khám Đa khoa Hoàng Long
  • PGS Đào Việt Hằng: PGĐ Trung tâm nội soi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
  • Thạc sĩ Đào Minh Hoàng: PTGĐ Công Ty Cổ phần Y Tế Hoàng Long.
  • Toàn thể cán bộ nhân viên, bác sĩ, điều dưỡng tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh: Chiều ngày 16/8, lễ tổng kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023 của phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã được tổ chức

Ảnh: Chiều ngày 16/8, lễ tổng kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023 của phòng khám Đa khoa Hoàng Long đã được tổ chức

Trong bài phát biểu, GS.TS Đào Văn Long cho biết: 6 tháng đầu năm 2023 cũng như giai đoạn 2020-2023, tình hình thế giới có nhiều diễn biến phức tạp và khó lường. Đại dịch Covid-19 đã có những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với nền kinh tế và an sinh xã hội như đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, an ninh lương thực, lạm phát tăng cao, suy thoái của các nền kinh tế lớn… Để đối mặt với những khó khăn và thách thức này, phòng khám đa khoa Hoàng Long đã có nhiều giải pháp sáng tạo nhằm tháo gỡ khó khăn, từng bước vượt qua đại dịch, từ đó đạt được những tiến bộ nhất định. 

GS.TS.BS Đào Văn Long tại buổi tổng kết

GS.TS.BS Đào Văn Long tại buổi tổng kết

Trong 6 tháng đầu năm 2023, phòng khám đã tiếp đón và phục vụ hàng chục nghìn lượt khám bệnh, tăng trưởng hơn 30% so với năm 2022. Bên cạnh đó, phòng khám còn đẩy mạnh đầu tư, mua sắm thêm các trang thiết bị hiện đại có sự tích hợp trí tuệ nhân tạo như máy siêu âm, X - Quang, cộng hưởng từ (MRI), cắt lớp vi tính (CT)… nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Mục tiêu của phòng khám là đưa trung tâm chẩn đoán hình ảnh trở thành lĩnh vực mũi nhọn thứ 2 sau nội soi tiêu hóa, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Sau chia sẻ của GS.TS Đào Văn Long, PGS.TS Nguyễn Duy Thắng cũng bày tỏ vinh dự khi được làm việc cùng những bác sĩ có tâm huyết và trách nhiệm cao với nghề. Ông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể bác sĩ, điều dưỡng đã làm việc hết mình để phục vụ bệnh nhân, nhất là trong bối cảnh đại dịch đang diễn ra. Đồng thời PGS.TS Nguyễn Duy Thắng cũng gửi lời tri ân tới gia đình GS Đào Văn Long khi đã kết hợp cùng phòng khám đa khoa Hoàng Long và Viện Nghiên Cứu và Đào tạo Tiêu hóa Gan mật để trao tặng 10 máy siêu âm thế hệ mới FUJIFILM ARIETTA 650 DEEPINSIGHT cho 10 bệnh viện đa khoa tuyến huyện trên cả nước.

Hy vọng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại và chuyên sâu hàng đầu Nhật Bản, việc tầm soát, phát hiện sớm những loại ung thư nguy hiểm như: ung thư gan, ung thư tuyến giáp, ung thư vú… sẽ được thực hiện ngay tại địa phương mà người dân không cần phải đi hàng chục, thậm chí hàng trăm cây số để tới những cơ sở y tế tuyến tỉnh, tuyến trung ương. Món quà mà gia đình GS Đào Văn Long gửi tới các địa phương là sự tri ân tới tới tập thể các bác sĩ đã không ngại khó, không ngại vất vả, luôn sẵn sàng chăm sóc, cứu chữa cho bệnh nhân nghèo tại những khu vực còn khó khăn trên cả nước.

PGS.TS.BS Nguyễn Duy Thắng phát biểu tại buổi tổng kết

Ảnh: PGS.TS.BS Nguyễn Duy Thắng phát biểu tại buổi tổng kết

Kết thúc buổi lễ, Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long đã đặt ra những mục tiêu và kế hoạch cho 6 tháng cuối năm 2023, hướng đến sự phát triển bền vững và chất lượng. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long hy vọng sẽ ngày càng khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong lĩnh vực y tế Việt Nam với phương châm luôn đặt sức khỏe và an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu.

===============

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG

📱Zalo: 0986954448

☎️Hotline:1900.8904

🗓Thời gian làm việc:7h00 - 17h | Thứ 2 - Thứ 7

🏥CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

🏥CS2: Tầng 18 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

🌐Website: www.hoanglongclinic.vn/


Đăng ký khám