Nội soi dạ dày và đại tràng hết bao nhiêu tiền?

Nội soi dạ dày và đại tràng (hay còn gọi là nội soi kép) là kỹ thuật được sử dụng để phát hiện những thay đổi bất thường trong lòng dạ dày và đại tràng trong cùng 1 lần nội soi tiền mê. Giá thành của 1 lần nội soi kép cũng thường cao hơn so với việc khách hàng chỉ thực hiện riêng lẻ nội soi dạ dày hoặc nội soi đại tràng. Bởi vậy nội soi dạ dày và đại tràng giá bao nhiêu cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Nội soi dạ dày và đại tràng giá bao nhiêu?

Ảnh: Nội soi dạ dày và đại tràng giá bao nhiêu?

Nội soi dạ dày và đại tràng là gì?

Nội soi dạ dày và đại tràng là một thủ thuật trong đó sử dụng một ống dây soi mềm, nhỏ, nhẹ có gắn camera ở một đầu đưa qua đường miệng, đường mũi và hậu môn để thăm khám toàn bộ đường tiêu hóa (bao gồm thực quản, dạ dày, tá tràng, đại trực tràng).
Bác sĩ sẽ dùng 2 loại dây soi khác nhau trong cùng 1 lần tiền mê. Một dây soi đưa vào từ đằng miệng để thăm khám đường tiêu hóa trên (bao gồm thực quản, dạ dày, tá tràng). Dây còn lại đưa từ hậu môn lên để kiểm tra đường tiêu hóa dưới (bao gồm đại tràng, trực tràng và hậu môn).  

Khi nội soi thì hình ảnh sẽ hiển thị ra bên ngoài màn hình nội soi, từ đó bác sĩ có thể chẩn đoán dựa vào bất thường nhìn thấy và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, nội soi dạ dày và đại tràng giá bao nhiêu, nội soi tiền mê

Ảnh minh họa: Nội soi dạ dày và đại tràng là gì?

Nội soi dạ dày và đại tràng để làm gì?

• Xác định nguyên nhân của các triệu chứng: Nội soi dạ dày và đại tràng sẽ giúp bác sĩ xác định nguyên nhân gây ra những triệu chứng liên quan đến đường tiêu hoá như buồn nôn, nôn mửa, ợ hơi, ợ chua, ho kéo dài, đau bụng, nuốt khó và chảy máu đường tiêu hóa…

• Chẩn đoán: chẩn đoán các bệnh lý về dạ dày và đại tràng như viêm loét dạ dày,trào ngược dạ dày thực quản, polyp đại tràng,...

• Thực hiện thủ thuật: Ngoài ra, đây còn là phương pháp để thực hiện một số thủ thuật như cắt polyp dạ dày, đại tràng; quét barrett thực quản…

► Đọc thêm: Quy trình nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng

Nội soi dạ dày và đại tràng giá bao nhiêu?

Chi phí thăm khám luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người bệnh. Chính vì vậy nội soi dạ dày và đại tràng giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người bệnh tìm hiểu trước khi đi thăm khám. Trên thực tế, hầu như không có một con số cụ thể cho việc nội soi dạ dày và đại tràng hết bao nhiêu tiền bởi chi phí thực hiện phương pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hoàng Long sử dụng phương pháp gây mê để nội soi cả dạ dày và đại tràng (nội soi kép). Vì vậy, người bệnh không phải trải qua các cảm giác sợ hãi, khó chịu, buồn nôn hay đau rát trong suốt quá trình nội soi diễn ra.

Dưới đây là bảng giá Nội soi thực quản - dạ dày- tá tràng ống mềm tiền mê tại phòng khám đa khoa Hoàng Long mà quý vị và các bạn có thể tham khảo. 

Tên dịch vụ

Loại dây

Giá tiền (VNĐ)

Nội soi dạ dày thực quản và đại tràng tiền mê
ống mềm (nội soi kép)

600

2.850.000

Lazer, 7000

4.350.000

7000 zoom

4.850.000

► Đọc thêm: Có nên nội soi dạ dày tiền mê hay chỉ cần nội soi thường không gây mê?

Trên thực tế, mức giá thăm khám tại mỗi cơ sở y tế là khác nhau. Hiện nay, hầu như bệnh viện, các cơ sở y tế đều có cung cấp dịch vụ nội soi dạ dày, đại tràng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.  

Nội soi dạ dày và đại tràng chi phí chỉ từ 2.850.000 vnđ

Ảnh: Nội soi dạ dày và đại tràng chi phí chỉ từ 2.850.000 vnđ

Người bệnh có thể dễ dàng thực hiện nội soi dạ dày, đại tràng với một mức giá “cực rẻ” nhưng lại không được đảm về độ chính xác của kết quả và sự an toàn. Do đó, khi nội soi tại các địa chỉ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại thì chi phí thực hiện có thể sẽ cao hơn. Người bệnh nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn cơ sở thăm khám.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc nội soi dạ dày và đại tràng hết bao nhiêu tiền cùng với các thông tin liên quan đến phương pháp thăm khám này.

Nên nội soi dạ dày và đại tràng ở đâu?

Nội soi dạ dày và đại tràng tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Ảnh minh họa: Nội soi dạ dày và đại tràng tại phòng khám đa khoa Hoàng Long

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long tự hào là đơn vị y tế được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn nhờ:

• Phòng khám đã trang bị hệ thống nội soi hiện đại như hệ thống nội soi dây Laser, dây Fujifilm 7000,… hiện đại ở cả 2 cơ sở với dây soi mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh phóng đại lên đến 390 lần, giúp phát hiện những tổn thương dù là nhỏ nhất mà kỹ thuật nội soi thường không thể làm được.

• Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ giỏi như GS.TS Đào Văn Long, nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai, nguyên Giám đốc bệnh viện Đại học Y, chuyên gia cao cấp tại PKĐK Hoàng Long đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện E,… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nội soi dạ dày tại Phòng khám.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong

 


Đăng ký khám