Nên nội soi dạ dày - thực quản ở đâu tốt nhất

PKĐKHL - Ngày nay, các cơ sở khám chữa bệnh Tiêu hóa, bệnh dạ dày xuất hiện ngày càng nhiều. Người bệnh khi cần đi khám chữa bệnh dạ dày, nội soi dạ dày không còn khó khăn như trước. Tuy nhiên, có nhiều địa chỉ cũng sẽ gây khó khăn trong lựa chọn của người bệnh. Những thông tin gì của cơ sở nội soi tiêu hóa để bạn biết mình đã đặt niềm tin đúng?

1. Những điều cần biết về nội soi dạ dày

Nội soi dạ dày - thực quản là bác sĩ sẽ sử dụng một ống nội soi mềm để kiểm tra bên trong dạ dày, thực quản, tá tràng nhằm phát hiện những tổn thương như viêm dạ dày, loét dạ dày – hành tá tràng, xuất huyết tiêu hóa, gắp dị vật hay lấy mô sinh thiết để chẩn đoán phát hiện sớm ung thư dạ dày.

nội soi dạ dày thực quản ở đâu

Hình ảnh: Nội soi dạ dày thực quản tại PKĐK Hoàng Long

Bệnh nhân nên đi nội soi dạ dày khi cơ thể có một số biểu hiện bất thường như:

• Đau thượng vị (vùng rốn, dưới xương ức) và buồn nôn sau khi ăn

• Buồn nôn, nôn, đi ngoài phân đen hoặc có màu hắc ín

• Ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, trào ngược thức ăn

• Đau họng lâu không khỏi, ho và có đờm

• Nuốt vướng

• Nóng rát, đau tức ngực, khó thở

Ngoài ra, một số đối tượng sau cũng nên nội soi dạ dày định kì để phát hiện sớm khi có dấu hiệu bệnh:

• Người béo phì

• Người theo dõi bệnh lý về dạ dày: viêm dạ dày, ung thư dạ dày

• Người có bệnh polyp có yếu tố di truyền

• Người thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia

• Người muốn tầm soát phát hiện sớm ung thư dạ dày

Khi nào cần nội soi dạ dày thực quản

Ảnh minh họa: Khi nào cần nội soi thực quản

2. Nội soi dạ dày có đau không?

Nội soi dạ dày không đau, nhưng khi nội soi dạ dày qua đường miệng khiến bệnh nhân buồn nôn, dễ bị sây sát cổ họng gây ra đau họng và tâm lí sợ hãi sau khi nội soi.

Ngoài nội soi đường miệng, bệnh nhân có thể lựa chọn nội soi dạ dày đường mũi và nội soi dạ dày gây mê.

• Nội soi dạ dày đường mũi không đau, không buồn nôn, ít khó chịu hơn nội soi đường miệng. Tuy nhiên, nội soi dạ dày bằng đường mũi không áp dụng với người có bệnh lý vùng mũi, hẹp khe mũi và giá cao hơn nội soi dạ dày đường miệng.

• Nội soi dạ dày gây mê không đau, không khó chịu, không ảnh hưởng đến tâm lí bệnh nhân. Trong lúc gây mê, bác sĩ cũng có thể thực hiện các thủ thuật như cắt polyp, lấy dị vật, cầm máu ổ loét,... nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên, giá nội soi dạ dày gây mê cao hơn các phương pháp khác, do thực hiện phức tạp và cần theo dõi đặc biệt.


nội soi dạ dày thực quản ở đâu

Hình ảnh: Mô tả quá trình nội soi dạ dày thực quản qua đường mũi

3. Nội soi dạ dày - thực quản ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh lý dạ dày, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc đi thăm khám. Nhưng nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh thực hiện được kỹ thuật nội soi dạ dày nhưng nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất vẫn là câu hỏi được mọi người quan tâm.

Để biết được cơ sở nào tốt, chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về mức độ uy tín, đội ngũ bác sỹ, trang bị máy nội soi hiện đại, phương pháp khử trùng trước và sau nội soi, giá cả dịch vụ nội soi dạ dày,…

Phòng khám đa khoa Hoàng Long - Địa chỉ nội soi dạ dà thực quản tốt nhất tại Hà Nội 

Ảnh: Phòng khám đa khoa Hoàng Long - Địa chỉ nội soi dạ dà thực quản tốt nhất tại Hà Nội 

Phòng khám đa khoa Hoàng Long là phòng khám nội soi dạ dày thực quản uy tín số 1 hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ sức khỏe của bạn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, có kỹ thuật nội soi tiêu hóa tiên tiến, hiện đại, chính xác. Phòng khám trang bị đầy đủ các loại dây soi từ tiêu chuẩn đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu người bệnh cũng như phù hợp kinh phí với mọi người dân. Đáng chú ý nhất là dây soi 7000 phóng đại của hãng Fujifilm, là dòng dây soi cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Nội soi dạ dày bằng dây soi phóng đại có thể giúp bác sĩ phát hiện được mọi tổn thương, đánh giá được các tế bào ung thư sớm - thêm cơ hội kéo dài sự sống cho người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống máy tiệt khuẩn dây soi từ hãng IHI Nhật Bản, tránh tuyệt đối nguy cơ lây nhiễm chéo từ người bệnh sang người lành.

nội soi dạ dày thực quản ở đâu

Hình ảnh nội soi bằng dây 7000 phóng đại tại PKĐK Hoàng Long

Kỹ thuật nội soi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tăng hiệu quả phát hiện và điều trị bệnh. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa, PGS.TS.BS Đào Văn Long đã thực hiện thành công nhiều trường cần can thiệp nội soi dạ dày phức tạp, các bệnh nhân cần siêu âm nội soi để đánh giá u dưới niêm mạc dạ dày thực quản, phát hiện ung thư tiêu hóa sớm, đem lại sức khỏe và sự an tâm cho nhiều bệnh nhân.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám