Dị sản niêm mạc thực quản có nguy hiểm không?

Hỏi:

Thưa GS Long, cháu năm nay 25 tuổi, 2 tháng trước cháu đi nội soi tại phòng khám đa khoa Hoàng Long thì được chẩn đoán trào ngược dạ dày thực quản, dị sản niêm mạc thực quản 4mm. GS cho cháu hỏi các đám dị sản này có nguy hiểm không và điều trị như thế nào ạ? Cháu cảm ơn GS.

Dị sản niêm mạc thực quản có nguy hiểm không?

Ảnh minh họa: Dị sản niêm mạc thực quản có nguy hiểm không?

GS trả lời

Chào cháu. Như bác thấy đám dị sản niêm mạc thực quản của cháu tương đối lành tính và đang còn khá nhỏ. Vì vậy, cháu không cần phải lo lắng, chỉ cần thăm khám sức khoẻ định kỳ theo chỉ định của bác sĩ, tránh để trào ngược dạ dày thực quản vì trào ngược dạ dày thực quản. Nếu đám dị sản tăng kích thước hoặc có nguy cơ ác tính hoá, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cho cháu nhé. Hiện nay có nhiều phương pháp để điều trị đám dị sản niêm mạc thực quản. Phương pháp mà Phòng khám Đa khoa Hoàng Long ưu tiên sử dụng đó là quét đốt bằng sóng cao tần Argon Plasma, vừa cho hiểu quả điều trị cao lại tương đối an toàn với người bệnh. Vì vậy cháu hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Chúc cháu luôn khoẻ mạnh!

Tại sao nên điều trị dị sản niêm mạc thực quản tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long?

Phòng khám đa khoa Hoàng Long tự hào là đơn vị y tế chuyên sâu về tiêu hóa, gan mật được hàng trăm nghìn khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn.

Nội soi tiêu hóa tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Ảnh: Nội soi tiêu hóa tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

  • Hệ thống máy nội soi cao cấp, nội soi phóng đại xấp xỉ 300 lần cho hình ảnh sắc nét, chức năng nhuộm màu ảo hiện đại giúp bác sĩ có thể phát hiện và chẩn đoán chính xác các bệnh lý về tiêu hóa nói chung cũng như dị sản niêm mạc nói riêng. Nội soi phóng đại giúp phát hiện được những tổn thương dù là nhỏ nhất và tầm soát được nguy cơ ung thư thực quản từ giai đoạn đầu.
  • Trực tiếp Giáo sư, bác sĩ đầu ngành thực hiện kỹ thuật quét đốt Argon Plasma trong điều trị các loạn sản, barrett thực quản. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là điều trị loạn sản hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới. Người bệnh được xuất viện ngay trong ngày và được các BS quan tâm chặt chẽ trước, trong và sau khi tái khám.
  • Trang bị nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong lĩnh vực thăm dò chức năng đường tiêu hóa trên nhằm chẩn đoán và điều trị trào ngược dạ dày thực quản nói chung và loạn sản nói riêng.
  • Chi phí khám và điều trị hợp lý, dịch vụ khám chữ bệnh chất lượng cao.

Thông tin liên hệ tới Phòng khám Đa Khoa Hoàng Long

- Địa chỉ:

CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 628 11 331

CS2: Tầng 18 Toà nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 024 320 22 331

- Hotline: 19008904

- Zalo: 0986954448

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong


Đăng ký khám